One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc?

Râu Đen là một trong những kẻ gian xảo và đầu óc tinh quái nhất One Piece, hắn luôn khao khát chiêu mộ được các thành viên giỏi vào băng của mình để củng cố sức mạnh.

Marshall D. Teach thường được biết đến với cái tên Blackbeard (Râu Đen), là thuyền trưởng của băng hải tặc Râu Đen. Blackbeard đã từng là cựu thành viên của băng hải tặc Râu Trắng. Râu Đen được biết đến là người rất mạnh mẽ, điều này đã được chứng minh cả trong quá khứ lẫn hiện tại.

Trong quá khứ Râu Đen chính là người đã để lại 3 vết sẹo trên mặt Tứ Hoàng Shanks. Còn hiện tại thì hắn chính là người duy nhất được biết đến là sở hữu năng lực của hai trái ác quỷ.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 1.

Với bảng thành tích trên Râu Đen nghiễm nhiên trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất One Piece, xứng đáng trở thành "trùm cuối" của cả bộ truyện, là một đối thủ "đáng gờm" của bất cứ ai đang "nhòm ngó" kho báu One Piece.

Bên cạnh sức mạnh của bản thân thì điều khiến tên tuổi của Râu Đen trở nên nổi tiếng khắp Tân Thế Giới còn ở băng hải tặc của mình. Hắn luôn khao khát tuyển những thành viên giỏi nhất vào băng để củng cố sức mạnh. Chúng ta đã thấy việc Blackbeard đã xâm nhập hẳn vào nhà tù Impel Down để chiêu mộ các tù nhân mạnh mẽ ở ngục 6 vào băng.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 2.

Và nếu mọi người để ý các thành viên của băng đều mang trong mình kĩ năng vô cùng đặc biệt. Ngoài sức mạnh chiến đấu ra còn rất giỏi trong việc thu thập thông tin. Như Shiryu đã ăn Suke Suke no Mi mang đến cho người dùng khả năng tự biến mình và bất cứ thứ gì hắn chạm vào trở thành vô hình. Hay như Catarina Devon đã ăn Inu Inu no Mi, Model: Kyubi no Kitsune cho phép mụ biến thành một con cáo chín đuôi, có thể mạo danh người khác…

Chính vì điều này khiến tôi nghĩ rằng có 2 nhân vật đang được Râu Đen đưa vào "tầm ngắm" để chiêu mộ vào băng đảng của mình là Moria và Pudding.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 3.

Về phần Moria thì Râu Đen đã lên kế hoạch dụ dỗ anh từ chap 925 One Piece. Như chúng ta đã biết Gekko Moriah là một cựu thành viên Shichibukai sống trên một hòn đảo nổi Thriller Bark, nhưng ông không được mọi người coi trọng về sức mạnh.

Trước đó Doflamingo có nói với chính phủ rằng Moriah quá yếu để tiếp tục ngồi ở vị trí một Shichibukai, tốt nhất là nên loại bỏ ông. Điều này khẳng định sức mạnh thể chất của ông không xứng đáng đứng trong hàng ngũ Thất Vũ Hải. Vậy tại sao Râu Đen lại muốn Moriah làm việc dưới trướng của mình, trước nay hắn chỉ thích những người mạnh mẽ thôi mà.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 4.

Nhưng mọi người hãy để ý kỹ, Gekko Moriah tuy sức mạnh không phải thuộc hàng "khủng" nhưng ông được biết đến bởi trí thông minh và tài chiến lược, việc lập kế hoạch trong chiến đấu được ông quan tâm khá nhiều.

Đặc biệt Moriah còn sở hữu trái ác quỷ Kage Kage no Mi thuộc loại Paramecia giúp ông sử dụng và kiểm soát bóng như những con vật. Nó cho phép ông xây dựng quân đội zombie bởi ông lấy bóng của người khác và cấy chúng trong cơ thể chết. Và trái ác quỷ mà Moriah đang sở hữu có thể rất hữu ích để thực hiện được mục đích của Râu Đen vì nhờ năng lực trái ác quỷ ông có thể hồi sinh người chết thông qua bóng tối.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 5.

Khả năng cao kế hoạch này liên quan đến việc tìm ra đảo Raftel- nơi cuối cùng của Đại Hải Trình, hòn đảo mà mọi hải tặc đều cho rằng kho báu One Piece được giấu ở đó. Mà để làm được điều này Râu Đen phải có phiến đá Poneglyph.

Chính vì điều này mà hắn muốn chiêu mộ Moriah vào băng của mình để hồi sinh một người nào đó trong quá khứ- người biết vị trí của các phiến đá Poneglyph hoặc biết nơi Raftel đang ẩn mình.

Tuy nhiên nếu việc này thành công thì Râu Đen vẫn vướng phải một trở ngại, đó chính là giải mã được đá Poneglyph- điều mà không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy tôi mới nghĩ đến nhân vật thứ 2 mà hắn đang muốn thu thập vào băng là Pudding.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 6.

Như chúng ta đã thấy hiện tại arc Wano đang bước vào những tình tiết cao trào nhất, điều khiến mọi người tỏ ra hoang mang là Tứ Hoàng Big Mom đã bị mất trí nhớ và trở thành pet cưng của Choper. Trong tình huống "hiểm nghèo" này chắc chắn Mẹ Lớn không thể lo cho đàn con thơ ở nhà được. Vì vậy nhiều khả năng Râu Đen sẽ lợi dụng thời cơ này để tấn công Đảo Bánh để cướp lấy phiến đá Poneglyph và Pudding.

Tại sao lại là Pudding ư? Mọi người hãy nhớ lại ở arc Đảo Bánh trong chapter 853 thì Big Mom nói rằng mụ đã nắm trong tay 1 con át chủ bài vô cùng "nguy hiểm" đó chính là Pudding, hay chính xác hơn là năng lực từ con mắt thứ 3 của cô. Và trước đoạn đó thì Big Mom đã có nói 1 chi tiết là năng lực này giống như năng lực kì lạ của Roger là "nghe được tiếng nói của vạn vật " hay 1 thứ gì đó giống thế và Big Mom cho rằng nhờ năng lực đó mà Roger mới đọc được chữ viết trên Poneglyph.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 7.

Vì theo những gì được người xưa truyền lại, những người thuộc tộc Ba Mắt đều sở hữu khả năng đặc biệt nghe được tiếng nói của vạn vật. Có lẽ đây là nguyên nhân khiến Bigmom tự tin khẳng định mình đang giữ trong tay chìa khóa quan trọng để khám phá ra vị trí của Raftel và tìm được One Piece cùng với những phiến Poneglyph, giúp bà ta thực hiện giấc mơ trở thành Vua Hải Tặc.

Nếu Big Mom biết được điều này thì chắc hẳn Râu Đen cũng phải biết. Chính vì vậy ngoài cướp đi phiến Poneglyph thì Tứ Hoàng này sẽ còn bắt cóc luôn cả Pudding nhằm phục vụ cho mục đích của mình.

Mà kể cả cho dù khả năng 3 mắt của Pudding chưa được khám phá ra thì cô cũng là một quân bài vô cùng quan trọng trong kế hoạch của Râu Đen.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 8.

Pudding hiện đang sở hữu trái ác quỷ Memo Meno no Mi, có thể điều khiển được ký ức của người khác. Cô có thể lấy ký ức của người ta ra giống như lấy phim cuộn vậy. Muốn xóa đi phần ký ức nào, cô chỉ cần xé phần phim đó đi và dán vào một phần ký ức khác thay thế theo ý muốn.

Nếu khả năng này mà được kết hợp với năng lực trái Kage Kage no Mi của Moria thì không phải là quá tuyệt vời hay sao? Moria có thể cướp bóng của một người nhét vào cơ thể một zombie và hồi sinh người đó. Còn Pudding sẽ khôi phục hoặc thay thế những ký ức của những cái bóng này. Khi đó họ sẽ lấy được các thông tin quan trọng, cũng như thay đổi kí ức của những người này.

One Piece: Moria và Pudding sẽ trở thành cánh tay đắc lực của Râu Đen trên con đường trở thành Vua Hải Tặc? - Ảnh 9.

Đây không phải là một kế hoạch quá hoàn hảo của Râu Đen hay sao? Nếu người được "hồi sinh" là những nhân vật máu mặt như cựu vua hải tặc Gol D. Roger, Râu Trắng, Ace...thì thật là nguy hiểm. Khi đó họ sẽ trở thành những con rối trong tay gã nham hiểm này và khiến cả thế giới hải tặc bị đảo lộn.

Đọc đến đây mọi người thấy sao, liệu có đồng tình với suy nghĩ của tôi không? Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến của người viết và nó có thể đúng hoặc sai. Vì vậy mọi người chỉ đọc để tham khảo thôi nhé!