Johnny Depp không được tham gia "Cướp biển vùng Carribean" phần mới dù chỉ là vai khách mời

Đây là thương hiệu phim đưa tên tuổi Johnny Depp vang danh khắp thế giới thế nhưng trong phần mới nhất, anh sẽ không có bất kỳ vai diễn nào, dù chỉ là vai khách mời.

Từ khi có thông tin Disney sẽ tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của bộ phim Cướp biển vùng Carribbean, nhiều người đã kỳ vọng vào việc Johnny Depp - thuyền trưởng Jack Sparrow sẽ tiếp tục góp mặt trong phần 6 này. 

Tuy nhiên mới đây, vào sáng 17/12, truyền thông Hoa Kỳ đồng loạt đưa tin Johnny Depp bị Disney cấm cửa quay lại đóng Cướp biển vùng Caribbean phần mới nhất dù chỉ là vai khách mời. 

Công ty được cho là đã xa lánh nam diễn viên trước cả khi thua kiện tờ The Sun thời điểm lên tiếng gọi Johnny Depp là 'kẻ đánh vợ'. Theo The Hollywood Reporter, Disney đã không hài lòng và tìm cách từ chối ý tưởng của nhà sản xuất điều hành - Jerry Bruckheimer về việc đưa Joohnny Depp trở lại làm khách mời trong phần ngoại truyện mới này. Disney cho rằng một vai cameo cũng có thể gây tổn hại đến hình ảnh thân thiện của công ty.

Hiện tại, hơn 350.000 người đã ký vào đơn yêu cầu đưa Johnny Depp trở lại với tư cách là thuyền trưởng Jack Sparrow vào tháng trước. Trước đó Johnny Depp cũng bị loại khỏi vai Grindelwald trong loạt phim Fantastic Beasts and Where To Find Them sau khi thua kiện tờ The Sun.

Johnny Depp đã đóng vai thuyền trưởng Jack Sparrow trong cả năm phần của bộ phim Cướp biển vùng Caribbean từ 2006 đến 2017. Đây cũng là series phim đưa tên tuổi của Johnny Depp lan rộng toàn thế giới, được nhiều người yêu mến.