Dragon Ball Super: Tác giả chia sẻ về Arc mới Kẻ Sống Sót Granola, hứa hẹn "hấp dẫn nhất từ trước đến nay"

Đó là chia sẻ của tác giả Dragon Ball Super khi được hỏi về Arc mới Kẻ Sống Sót Granola.

Nhân dịp phát hành phần tiếp theo của Dragon Ball Super, tác giả Toyotarou đã phát biểu trong tạp chí V-Jump của tháng mới nhất xung quanh những nội dung về chap mới. Câu chuyện mới này có tựa là "Granola -The Survivor" (Kẻ Sống Sót Granola) bắt đầu được đề cập trong Dragon Ball Super chap 67.

Dragon Ball Super: Tác giả chia sẻ về Arc mới Kẻ Sống Sót Granola, hứa hẹn hấp dẫn nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.

Cụ thể Toyotaro đã trả lời ba câu hỏi phỏng vấn về những gì đã diễn ra sau Arc Moro và Arc mới Kẻ Sống Sót Granola vừa mới bắt đầu ở Dragon Ball Super chap 67.

Khi được phóng viên hỏi về cảm nghĩ của Toyotarou về cái kết của Arc Tù Nhân Đội Tuần Tra Thiên Hà mà chúng ta hay quen gọi là Arc Moro. Tác giả Toyotarou đã trả lời "Tôi nghĩ nó không giống như thời điểm diễn ra Arc Giải Đấu Sức Mạnh, chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy tiếp theo và tìm cách để Arc này hấp dẫn hơn, đúng hơn chúng tôi mất kiểm soát nó. Vì vậy, chúng tôi rất căng thẳng, nhưng đồng thời cũng rất thú vị khi vẽ Arc Arc Tù Nhân Đội Tuần Tra Thiên Hà. Có rất nhiều lần chúng tôi thử và sai trong khi vẽ arc Moro này, nhưng tôi nghĩ đó là câu chuyện hay nhất mà tôi có thể gửi đến độc giả hâm mộ Dragon Ball Super".

Dragon Ball Super: Tác giả chia sẻ về Arc mới Kẻ Sống Sót Granola, hứa hẹn hấp dẫn nhất từ trước đến nay - Ảnh 2.

Phóng viên trong buổi trò chuyện này đã hỏi thêm Toyotarou về nhân vật ông yêu thích trong Arc Tù Nhân của đội Tuần Tra Thiên Hà (Moro Arc), tác giả Dragon Ball Super đã trả lời rằng: "Đối với phần này, có rất nhiều nhân vật mới, các thành viên của đội tuần tra thiên hà cũng xuất hiện nhiều hơn so với trước đây. Chúng tôi không biết tên của tất cả bọn họ, và mặc dù tôi muốn họ được nổi bật và yêu thích họ nhưng tôi thích nhất là Merus. Thiên Sứ này là kiểu nhân vật mà tôi thích. Anh ta chưa bao giờ xuất hiện trước đây, và anh ấy toát lên một cảm xúc khiến anh ấy trở thành một nhân vật mà tôi thực sự yêu thích. "

Dragon Ball Super: Tác giả chia sẻ về Arc mới Kẻ Sống Sót Granola, hứa hẹn hấp dẫn nhất từ trước đến nay - Ảnh 3.

Câu hỏi được nhiều độc giả quan tâm nhất đó chính là việc chia sẻ về nội dung của Arc Kẻ Sống Sót Granola" sắp tới, Toyotarou đã trả lời đầy hào hứng rằng: "Arc Granola lần này tốn nhiều thời gian đầu tư thiết kế hơn cả Arc Moro, nhưng nó rất xứng đáng được chờ đón từ độc giả. Điều đặc biệt là chính thầy Akira Toriyama sẽ đích thân viết những bản nháp tuyệt vời nhất cho Arc Kẻ Sống Sót Granola này. Tôi chưa thể nói nhiều về nội dung vì nó cần giữ bí mật cho đến phút chót, nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ thích nó. Có rất nhiều điều mới lạ để chúng ta khám phá! Chúng tôi sẽ làm cho nó thú vị hơn bao giờ hết, vì vậy hãy ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa!"

Dragon Ball Super: Tác giả chia sẻ về Arc mới Kẻ Sống Sót Granola, hứa hẹn hấp dẫn nhất từ trước đến nay - Ảnh 4.

Trên đây là cuộc trả lời nhanh của tác giả Dragon Ball Super, Toyotarou về những gì đã qua của Moro Arc và những điều đáng được chờ đợi trong Arc mới Kẻ Sống Sót Granola. Liệu rằng Dragon Ball Super trong những chap mới liệu có hấp dẫn hay không? Hãy để lại ý kiến của các bạn về vấn đề này nhé!