Jonathan Majors Đau Lòng Trước Việc Bị Doctor Doom của Robert Downey Jr. Thay Thế

Mới đây, trước sự kiện nam diễn viên Robert Downey Jr. quay lại MCU, tài tử Jonathan Majors đã có những phát biểu về điều này khi vai mới của cựu Iron-Man sẽ thay thế cho nhân vật của anh để trở thành phản diện chính trong 2 phần sắp tới của Avengers. Cùng xem nhé!

 Jonathan Majors Đau Lòng Trước Việc Bị Doctor Doom của Robert Downey Jr. Thay Thế

Cả giới hâm mộ Marvel đã bị chấn động trước sự trở lại của Robert Downey Jr., đặc biệt khi anh đi từ siêu anh hùng Iron Man thành siêu phản diện Doctor Doom. Theo đó, vai trò mới của Robert sẽ là phản diện chính trong 2 dự án Avengers đã được lên kế hoạch trước đó, với The Kang Dynasty ban đầu được đổi lại thành Doomsday. Vốn ngôi sao của phim Loki và Ant-Mant and the Wasp: Quantumania - nam diễn viên Jonathna Majors sẽ có mặt trong 2 dự án trên với vai diễn Kang the Conqueror nhưng anh đã bị Marvel sa thải sau khi nhận phán quyết có tội ở vụ kiện bạo hành người bạn gái cũ vào tháng 12 năm ngoái.

Trả lời cho câu hỏi anh cảm thấy như thế nào về thông báo này, Jonathan cho chia sẻ:

“Vâng, rất đau lòng. Tất nhiên rồi! Tôi yêu Kang. Nhưng Doctor Doom thì độc ác hơn.”

 Jonathan Majors Đau Lòng Trước Việc Bị Doctor Doom của Robert Downey Jr. Thay Thế 2

Tài tử Robert Downey cũng từng có giai đoạn khó khăn khi bị bắt vì các tội trạng liên quan đến chất cấm và nhận hình phạt quản chế 3 năm. Thế nhưng, nhờ cơ hội đến và bằng tài năng của mình anh đã nhận được vai Tony Stark đưa nó thành 1 tượng đài anh hùng sau khi rời đi bằng 1 kết thúc vinh quanh trong Endgame. 

Nhận định về cách Robert được trao cơ hội và trở lại sau những vi phạm về pháp luật, Jonathan bày tỏ:

“Tôi nghĩ rằng thật công bằng khi ông Robert đang và đã được chào đón bằng sự kiên nhẫn, tò mò và tình yêu thương. Họ được phép làm việc và sáng tạo nghệ thuật ở mức độ đó. Tôi thực sự không hiểu điều đó.”

 Jonathan Majors Đau Lòng Trước Việc Bị Doctor Doom của Robert Downey Jr. Thay Thế 3

Ngoài ra, anh cũng thẳng thắn khi được hỏi bản thân có muốn 1 lần nữa thể hiện vai Kang không?


“Chắc chắn rồi! Chắc chắn rồi! Tôi yêu anh ấy. Tôi yêu Kang. Nếu đó người hâm mộ muốn và đó là điều mà Marvel muốn. Chắc chắn rồi.”

Các mọt phim nghĩ sao về sự trở lại của Robert Downey Jr. với hình tượng nhân vật hoàn toàn tương phản với vai trò trước đó trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel? Bạn nghĩ sao nếu Kang của Jonathan 1 ngày nào đó cũng sẽ có bước tiến tương tự như Robert từng trải qua? Cùng nhau trao đổi nhé!