Jujutsu Kaisen: Satoru Gojo cao bao nhiêu?

Satoru Gojo không chỉ là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Jujutsu Kaisen mà còn là một trong những nhân vật cao nhất trong tác phẩm này.
photo-1719142886690

Nhân vật được yêu thích nhất của Jujutsu Kaisen là Satoru Gojo, người luôn xuất hiện với tư cách là một ông thầy Jujutsu lập dị, vui vẻ, và may mắn. Anh ta là chú thuật sư mạnh nhất của thời hiện đại và là người sử dụng Six Eyes (Lục Nhãn) huyền thoại.

Cứ sau vài thế kỷ, một đứa trẻ có Lục Nhãn lại được sinh ra trong gia tộc Gojo. Vì sức mạnh này rất hiếm và có giá trị nên không ai có thể so sánh nó với mức độ sức mạnh mà Gojo sở hữu khi sinh ra. Sự ra đời của Gojo đã làm thay đổi sự cân bằng của thế giới. Sự suy tàn của thế giới Jutusu dừng lại khi có một đứa trẻ mang Lục Nhãn ra đời, và những người sử dụng lời nguyền không thể tự do phạm tội nữa.

Sức mạnh ngày càng tăng của những lời nguyền cũng là do sự tồn tại của Gojo. Vì vậy, chất lượng tổng thể của các thầy chú thuật sư Jujutsu đã tăng lên đáng kể trong những năm qua. Vì những con người ở thời hiện đại trong Jujutsu Kaisen đều yếu đuối nên sự ra đời của Gojo chính là bước ngoặt.

Satoru Gojo cao bao nhiêu trong Jujutsu Kaisen?

Jujutsu Kaisen: Satoru Gojo cao bao nhiêu?- Ảnh 2.

Chiều cao của Satoru Gojo là 6'3" (hơn 190 cm) trong Jujutsu Kaisen.

Gojo là một trong những nhân vật cao nhất của bộ truyện, giống như Suguru Geto và Aoi Todo. Tuy nhiên, mái tóc nhọn của Gojo khiến anh trông cao hơn hẳn. Ban đầu, anh ấy cũng có thể đáng sợ, nhưng nhờ sự vui tươi khi ở gần học sinh hoặc đồng nghiệp của mình khiến anh dễ hoà đồng với mọi người.

Nhân vật duy nhất cao hơn anh ấy là Masamichi Yaga, gần 192 cm và Panda, gần 201 cm. Jujutsu Kaisen không chỉ nổi tiếng vì hệ thống sức mạnh phức tạp và câu chuyện đáng kinh ngạc mà còn vì thiết kế nhân vật. Gojo chính là một nhân vật như thế.

http://kenhtingame.com/jujutsu-kaisen-satoru-gojo-cao-bao-nhieu-178240623184320328.chn