Phim Shrek 5 Nhận Thông Tin Cập Nhật Đầy Bất Ngờ Từ Nam Diễn Viên Eddie Murphy

Sao nam Eddie Murphy vừa có những chia sẻ đầy bất ngờ về tiến trình phát triển dự án phim Shrek 5. Cùng tìm hiểu ở bài viết này nhé!

Đôi điều về loạt phim Shrek

Phim Shrek 5 Nhận Thông Tin Cập Nhật Đầy Bất Ngờ Từ Nam Diễn Viên Eddie Murphy

Thương hiệu phim hoạt hình Shrek đã có 4 bộ phim được phát hành cho đến nay, kể từ phần đầu tiên ra mắt vào năm 2001. Với bản phim đầu đã đem đến những thành tựu vang dội cho công ty sản xuất DreamWorks Animation. Ngoài thành tích tại phòng vé, tác phẩm còn được khen ngợi, đánh giá cao từ khán giả và nhà phê bình, đồng thời giành giải Oscar ở hạng mục phim hoạt hình. Kết quả trên đã mở đường cho các bộ phim tiếp theo được thực hiện. Phần thứ 2 của Shrek mang về hơn 928 triệu USD. Phim Shrek the Third và Shrek Forever After dù không đạt điểm số cao từ giới chuyên môn như 2 bộ phim đầu nhưng vẫn thu về doanh thu cao tại rạp chiếu toàn cầu với lần lượt 813 triệu USD và 752 triệu USD.

Phim Shrek 5 Nhận Thông Tin Cập Nhật Đầy Bất Ngờ Từ Nam Diễn Viên Eddie Murphy 2

Gần đây nhất là bộ phim mang tên Puss in the Boots: The Last Wish thuộc “vũ trụ Shrek” phát hành năm 2022 bởi hãng Universal Pictures và đem về 485 triệu USD.

Chia sẻ của nam diễn viên Eddie Murphy về dự án phim Shrek

Tại cuộc trò chuyện mới đây, tài tử Eddie Murphy đã tiết lộ rằng anh đã bắt đầu ghi âm giọng nói cho bộ phim Shrek 5 và tiếp theo sẽ thực hiện dự án phim ngoại truyện dành cho nhân vật Donkey. 

Phim Shrek 5 Nhận Thông Tin Cập Nhật Đầy Bất Ngờ Từ Nam Diễn Viên Eddie Murphy 3

Thông tin này đã xuất hiện từ tháng 4 năm 2023, và giờ đây, theo lời nam diễn viên, phim đã bước vào giai đoạn sản xuất.

“Tôi đã bắt đầu ghi hình 'Shrek', tôi nghĩ nó sẽ ra mắt vào năm 2025. Và tiếp theo chúng tôi sẽ làm một bộ phim Donkey." - Eddie cho biết.

Anh tiếp tục nói thêm rằng:

“Chúng tôi đã thực hiện cách đây vài tháng”.

Các mọt phim nghĩ sao về dự án phim Shrek 5? Bạn có mong chờ phần phim này hay không? Cùng nhau chờ đợi những tin mới ở các bài viết tiếp theo tại đây nhé!