Jurassic World 4 Tiết Lộ Chi Tiết Đầu Tiên Về Cốt Truyện Sắp Tới

Bộ phim Jurassic World 4 đã có bước tiến quan trọng mới để có thể ra mắt khán giả trong thời gian sớm nhất. Cùng xem nhé!

Jurassic World 4 Tiết Lộ Chi Tiết Đầu Tiên Về Cốt Truyện Sắp Tới

Bản cập nhật mới nhất về dự án phim Jurassic Wolrd 4 đã cung cấp những tin tức đáng mừng đến người hâm mộ của thương hiệu này. Loạt phim có 2 phần tiếp theo được thực hiện sau bom tấn 1993 của đạo diễn Steven Spielberg và 1 bộ phim khởi động lại vào năm 2015. Giờ đây, tác phẩm Jurassic World 4 được tiết lộ là 1 dự án khởi động lại khác của Jurassic World.

Phim được đạo diễn bởi Gareth Edwards, cùng với sự tham gia của ngôi sao Scarlett Johansson, Rupert Friend, Jonathan Bailey, Mahershala Ali cùng 1 số diễn viên khác.

Jurassic World 4 Tiết Lộ Chi Tiết Đầu Tiên Về Cốt Truyện Sắp Tới 2

Tác phẩm được quảng bá sẽ hoàn toàn mới mẻ và là bước khởi đầu cho 1 kỷ nguyên Jura mới theo chân 3 người lớn và 3 thanh thiếu niên trong hành trình bị mắc kẹt trên đảo. Ngoài ra, báo cáo còn lưu ý rằng phim được gọi bằng cả 2 tên là Jurassic World 4 và Thành Phố Kỷ Jura. Điều này đồng nghĩa, phim rất có thể sẽ có tiêu đề mới trong tương lai. Dự án đã bắt đầu quay tại Thái Lan với 2 địa điểm là Bangkok và Thác Huai To và sẽ kết thúc vào ngày 16 tháng 7, trước khi thực hiện phần còn lại của bộ phim ở Malta và Vương quốc Anh.

Bộ 3 Thế Giới Kỷ Jura đều rất thành công về mặt doanh thu, thế nhưng cốt truyện được khai thác ở phần phim gần đây nhất mang tên Jurassic World Dominion đã chịu thất bại nặng nề. Phim bị đánh giá thấp nhất loạt phim từ các nhà phê bình với những sai lầm về cách kể chuyện thiếu cân bằng và chưa khai thác được đề tài được nêu ra. 

Jurassic World 4 Tiết Lộ Chi Tiết Đầu Tiên Về Cốt Truyện Sắp Tới 3

Chính vì thế, phần phim sắp tới được thông báo sẽ lấy tiền đề tương tự như Công Viên Kỷ Jura với 1 câu chuyện chặt chẽ, gay cấn với quy mô nhỏ.

Jurassic World 4 dự kiến có lịch ra mắt tại rạp vào ngày 2 tháng 7 năm 2025.

Bạn có là fan của thương hiệu phim này không? Bạn nghĩ sao về việc khai thác lại những yếu tố cơ bản đã làm nên thành công của loạt phim? Cùng nhau đưa ra ý kiến về vấn đề này nhé!