Solo Leveling 132-133: Giải cứu Nhật Bản

Tình trạng dungeon break báo động khẩn cấp tại Nhật có nguy cơ lan ra cả Châu Á. Sung Jin-Woo đưa ra lựa chọn của mình.

Diễn biến các chap 132 và 133 Solo Leveling tiếp tục cho thấy tình trạng dungeon break báo động khẩn cấp tại Nhật có nguy cơ lan ra cả Châu Á.

Solo Leveling 132-133: Giải cứu Nhật Bản

Gần đây một số chap có thời lượng ngắn và thường cũng chẳng chứa nhiều nội dung quan trọng. Vì vậy, người viết xin gộp cả hai chap 132 và 133 Solo Leveling vào một bài viết cho tuần này.

Phần mở đầu arc người khổng lồ trên đất Nhật diễn ra khá sơ sài không ngoài dự đoán. Đúng vậy! Yuri Orlov đã thất bại, đồng thời phía hiệp hội Thợ Săn Nhật Bản cũng hoàn toàn thiếu nhân lực. Thợ Săn với kết giới hàng đầu thế giới bị bọn khổng lồ nuốt trong một nốt nhạc và quân đội có vẻ như đang chiến đấu trong tuyệt vọng.

Một trong số những S-Rank của DrawSword có được vài cảnh chiến đấu khá ấn tượng nhưng có vẻ đó sẽ là trận đấu dài để kết liễu một tên khổng lồ (trong hàng chục tên khác). Và như các cuộc hội thoại đề cập, Tokyo hiện toang hoang như địa ngục. 31 tên khổng lồ bước ra khỏi cánh cổng, chỉ hai trong số đó được xử lí, tình hình ngày một tồi tệ.

Người đọc thì đơn giản biết rằng Sung Jin-Woo cần tới đây, vì anh khá quan tâm tình hình Nhật Bản (ở các chap trước) và cũng chẳng còn nhân vật nào rãnh đi đánh nhau với cả chục kẻ thù to hơn tòa nhà cao tầng. Mô-típ lần này dễ đoán nhưng Studio Redice thêm thắt vào chap 133 Solo Leveling một chút gia vị. Ý tôi nói rằng bản manhwa có tình huống đấu tranh nội tâm từ nhân vật chính cho quyết định liều mạng sang Nhật, cứu đất nước khác, chẳng vì lợi lộc gì. Khác với bản web-novel, quyết định của Thợ Săn Sung bản manhwa xảy ra theo kiểu: mình có nên đi không? – nên – thôi không nên – có vẻ nên – mẹ ơi! Con sẽ qua Nhật.

Solo Leveling 132-133: Giải cứu Nhật Bản

Đó là tất cả mọi thứ người đọc quan tâm trong chap 133 Solo Leveling tuần này. Cuối cùng thì Jin-Woo cũng công bố cho thế giới về quyết định của mình và có mặt tại sân bay ngay lập tức. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu logo guild Ahjin được minh họa (không ngạc nhiên lắm so với mô tả).

Vậy là hết phần nội dung chuẩn bị cho trận chiến với đội quân khổng lồ tại Nhật. Còn chi tiết lê thê về cuộc đối thoại giữa Sung Jin-Woo và chủ tịch Yoo Myung-Han về cơ bản chỉ là đàm phán mua lại “nước thánh” và tôi không nghĩ có ai quan tâm về điều đó.

Solo Leveling 131: Kết giới sụp đổ

tại đây.