Kang Ha Neul lại để râu tóc xồm xoàm, mặt phù nề như ông chú đi nhận giải, fan không nhận người quen nha!

Trong đoạn clip nhận giải The Seoul Drama Awards 2020, Kang Ha Neul đã xuất hiện với vẻ ngoài xuống sắc đến lạ, khiến các fan phải khóc thét.

Tối ngày 15/9, các giải thưởng của The Seoul Drama Awards 2020 đã được trao đến tay các diễn viên mà không có một lễ trao giải nào được tổ chức do ảnh hưởng của COVID-19. Để cảm ơn, nhiều diễn viên đã gửi lời cám ơn thông qua các clip ngắn.

Clip cám ơn của Kang Ha Neul

Có thể thấy, When the Camellia Blooms (Khi Hoa Trà Trổ Bông) bội thu với 5 giải thưởng, bao gồm Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho Gong Hyo Jin, Kịch bản xuất sắc nhất, Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất, Nhạc phim xuất sắc nhất và Nam diễn viên triển vọng dành cho Kang Ha Neul. Trong khi đó, ekip Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) về nhì với hai giải là là Bộ phim triển vọng và Nữ diễn viên triển vọng dành cho Son Ye Jin.

Gong Hyo Jin giành giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất

Son Ye Jin cũng quay clip cảm ơn khán giả

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất trong buổi lễ trao giải chính là vẻ ngoài xuống sắc của Kang Ha Neul. Vì mái tóc dài bù xù, râu ria xồm xoàm nên Kang Ha Neul già thêm chục tuổi, nhìn như 1 ông chú trung niên luộm thuộm. Có thể đây là diện mạo mà nam diễn viên chuẩn bị cho bộ phim sắp tới. Thế nhưng trước diện mạo gây sốc này, các fan cũng phải khóc thét mấy lần dù trước đó đã từng gặp anh chàng với diện mạo này ở một giải thưởng khác.

Kang Ha Neul này nhìn có chút không quen

Soái ca của chúng ta đâu rồi?

Một số phản ứng của khán giả:

Kang Ha Neul lại để râu tóc xồm xoàm, mặt phù nề như ông chú đi nhận giải, fan giận không nhận người quen nha! - Ảnh 6.
Kang Ha Neul lại để râu tóc xồm xoàm, mặt phù nề như ông chú đi nhận giải, fan giận không nhận người quen nha! - Ảnh 7.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình