Keanu Reeves suy ngẫm về The Matrix sau 25 năm: 'Nó đã thay đổi cuộc đời tôi'

The Matrix (Ma Trận) vẫn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim Keanu Reeves dù 25 năm đã trôi qua, kể từ khi bộ phim đoạt giải Oscar này ra mắt tại các rạp chiếu phim vào năm 1999.

Nam diễn viên Keanu Reeves đã có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng trước khi anh vào vai Neo trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng The Matrix. Mặc dù đây không phải là bộ phim đầu tiên của anh, nhưng The Matrix chắc chắn đã giúp thúc đẩy sự nghiệp của nam diễn viên lên đến đỉnh cao đáng kinh ngạc. Cũng bởi vậy, mặc dù đã là cái tên quen thuộc trong nhiều thập kỷ nay, với nhiều giải thưởng danh giá, The Matrix vẫn là "bộ phim hay nhất" đối với Keanu Reeves.

"Ma trận đã thay đổi cuộc đời tôi, và trong những năm qua, nó đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người khác theo hướng tích cực và tuyệt vời", Reeves chia sẻ trong lần xuất hiện trên chương trình The Late Show with Stephen Colbert.

Anh ấy tiếp tục: "Là một nghệ sĩ, bạn hy vọng điều đó khi bạn được làm một bộ phim hoặc kể một câu chuyện. Vì vậy, khi bạn nói những năm này, số lượng người mà tôi đã gặp đã nói với tôi và được The Matrix chạm đến theo cách tích cực như vậy... Đó là điều tuyệt vời nhất."

photo-1721879316689

Keanu Reeves có tham gia các dự án khác sau The Matrix, nhưng đây vẫn là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại của Reeves. Nhờ thành công của phần đầu tiên, bộ phim đã cho ra đời hai phần tiếp theo vào năm 2003 (The Matrix Reloaded và The Matrix Revolutions). Sau đó, anh tiếp tục đảm nhiệm vai diễn mang tính biểu tượng của mình vào năm 2021 trong The Matrix Resurrections. Bên cạnh thể loại phim hành động khoa học viễn tưởng, nam diễn viên cũng đã khám phá những địa hình khác, bao gồm phim kinh dị siêu anh hùng Constantine năm 2005 và phim giả tưởng lãng mạn The Lake House năm 2006.

Keanu Reeves suy ngẫm về The Matrix sau 25 năm: 'Nó đã thay đổi cuộc đời tôi'- Ảnh 2.

Reeves còn mạo hiểm tham gia các dự án khác như Street Kings, The Day the Earth Stood Still, The Private Lives of Pippa Lee, Side by Side, Man of Tai Chi và 47 Ronin trước khi cuối cùng anh lại có một vai diễn mang tính biểu tượng khác trong John Wick năm 2014. Câu chuyện bắt đầu từ sự trả thù của một người đàn ông đã phát triển thành một loạt phim thành công với ba phần tiếp theo, với chương thứ năm đang trên đường thực hiện. Chi tiết về việc Reeves có trở lại với vai sát thủ chính hay không vẫn chưa được biết.

http://kenhtingame.com/keanu-reeves-suy-ngam-ve-the-matrix-sau-25-nam-no-da-thay-doi-cuoc-doi-toi-178240725105105265.chn