Khả Ngân lộ chuyện bị cậu ruột trộm 100 triệu, thẳng thừng đuổi cổ người nhà ở 11 Tháng 5 Ngày

11 Tháng 5 Ngày tập mới nhất chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu của cậu Nhi.

11 Tháng 5 Ngàytập 28 dành rất ít thời lượng cho cặp đôi chính Nhi (Khả Ngân) - Đăng (Thanh Sơn). Sau cái nắm tay ở cuối tập trước, tưởng đâu họ đã thành đôi, ai ngờ vẫn chỉ là bạn bè. Cặp đôi cùng đi ăn, thậm chí Đăng còn rất chiều chuộng Nhi nhưng giữa họ vẫn chẳng có gì tiến triển.

Khả Ngân lộ chuyện bị cậu ruột trộm 100 triệu, thẳng thừng đuổi cổ người nhà ở 11 Tháng 5 Ngày - Ảnh 1.

Quá nửa phần còn lại của tập 28 dành hết thời lượng cho chuyện tình tay ba của hội phụ huynh là Vân (Vân Dung) - Tiến (Quang Thắng) - Hoan. Nghĩ rằng Tiến yêu Vân, Hoan đã hẹn gặp tình địch để nhường lại người yêu. Tưởng đâu mọi chuyện đã xong, ai ngờ khi Hoan về nhà, Tiến lại chuẩn bị nến và hoa để tỏ tình, kết quả hai người nối lại tình cảm. Bố Nhi sau đó biết giúp việc chứa chấp em vợ của mình thì đã đuổi thẳng cổ Tiến, Hoan cũng xin nghỉ việc để đi theo tình yêu.

Hoan và Tiến bỗng chốc trở thành kẻ vô gia cư, hai người mặt dày sang nhà Vân xin ở nhờ. Dù là cậu ruột và người giúp việc thân thiết, Nhi vẫn theo phe cô Vân, phản đối chuyện cặp đôi này ở lại. Nhi thậm chí còn nói ra việc mình từng bị cậu ăn cắp 100 triệu lúc khó khăn nhất. Tưởng Hoan không có tiền, ai ngờ bà ta lại lập tức chuyển khoản cho Nhi 100 triệu, coi như trả nợ hộ người yêu. Nhi sau đó đồng ý cho cô Hoan ở lại và đuổi thẳng cậu mình. Ông Tiến cũng chẳng vừa khi đã đe dọa rằng sẽ nói ra bí mật của Đăng, ép Đăng cho mình ở nhờ.

Khả Ngân lộ chuyện bị cậu ruột trộm 100 triệu, thẳng thừng đuổi cổ người nhà ở 11 Tháng 5 Ngày - Ảnh 2.
Khả Ngân lộ chuyện bị cậu ruột trộm 100 triệu, thẳng thừng đuổi cổ người nhà ở 11 Tháng 5 Ngày - Ảnh 3.
Khả Ngân lộ chuyện bị cậu ruột trộm 100 triệu, thẳng thừng đuổi cổ người nhà ở 11 Tháng 5 Ngày - Ảnh 4.
Khả Ngân lộ chuyện bị cậu ruột trộm 100 triệu, thẳng thừng đuổi cổ người nhà ở 11 Tháng 5 Ngày - Ảnh 5.

11 Tháng 5 Ngày lên sóng vào 21h40 tối thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn: VTV