Khám phá những điều thú vị trong tập phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký?

Những điều sau đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều điều thú vị trong tập phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký.

Tập phim Doraemon: Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký bắt đầu khi Nobita nghe tin về robot thám hiểm phát hiện một cái bóng trắng lạ trên mặt trăng. Cuộc phiêu lưu đến mặt trăng và niềm tin ngây ngô của Nobita vào câu chuyện cổ tích về một ước mơ xây dựng nên một thế giới tuyệt vời trên mặt trăng, kết bạn với những người bạn mới.

Khám phá những điều thú vị trong tập phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký? - Ảnh 1.

Nobita và Mặt Trăng Phiêu Lưu Ký là một tập phim có cốt truyện rất hay

Nobita cùng Xuka, Chaien và Xeko làm quen với một cậu bạn tên Luca, họ cùng lên mặt trăng để thăm vương quốc thỏ ngọc mà Doraemon và Nobita tạo ra. Cả nhóm phát hiện bí mật về Luca cùng gia đình của cậu, những người bất tử mang năng lượng espals bí ẩn.

Và rồi trắc trở xuất hiện khi tên bạo chúa Diabolo sai đội trưởng Goddard từ hành tinh xa xôi – nơi Luca được tạo ra – truy tìm cậu cùng gia đình để sử dụng năng lượng espals cho mục tiêu xâm lược các hành tinh khác. Cả nhóm đã cùng nhau chiến đấu và mang lại hòa bình, trả lại ánh sáng mặt trời cho hành tinh của Luca sau ngàn hàng năm tối tăm dưới ách thống trị của tên bạo chúa Diabolo tàn ác.

Khám phá những điều thú vị trong tập phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký? - Ảnh 2.

Nhóm bạn Nobita đã có một cuộc phiêu lưu thành công trên mặt trăng

Một nét nổi bật nữa trong tập phim này đó là phần đồ họa rất đẹp, gần gũi đến quen thuộc từ những bộ phim hoạt hình Doraemon cổ điển, nó vừa giúp các bạn nhỏ dễ cảm thấy thân thiết và không thấy xa lạ. Hai ca khúc chủ đề trong tập phim này là "Có Doraemon giấc mơ thành hiện thực" ở đầu phim và kết phim bằng "Món quà – The Gift" do ca sĩ Hirai Dai trình bày. Đây là 2 ca khúc có lời rất hay và giai điệu dễ đi vào lòng người, giúp người xem cảm nhận tốt nhất về thông điệp mà tập phim mang lại.

Khám phá những điều thú vị trong tập phim Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký? - Ảnh 3.

Doraemon và những người bạn của mình đã giải cứu thành công hành tinh của cậu bạn Luca

Phần âm nhạc luôn là điểm mạnh của các bộ phim hoạt hình Doraemon, cộng thêm nữa là các đoạn nhạc đã thành thương hiệu của Doraemon được lồng vào nhiều phân cảnh khiến những ai đã có tuổi thơ đi cùng với chú mèo máy đến từ tương lai không khỏi xúc động. Tạo hình của các chú thỏ mặt trăng rất đang yêu, hứa hẹn sẽ làm các em nhỏ không thể rời mắt khỏi màn hình.

Dù rằng vẫn có một số tình tiết hơi khiên cưỡng và phi lý một chút nhưng nhìn chung tập phim "Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký" là bộ phim hoạt hình tuyệt vời cho trẻ em và cả gia đình.

Các bạn đã thưởng thức tập phim này chưa, hãy để lại ý kiến của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!