Khán giả "đau lòng" khi thấy Lục Tiểu Linh Đồng xấp xỉ tuổi 60 vẫn đi múa gậy Như Ý kiếm tiền

Vừa qua, Lục Tiểu Linh Đồng đã tham gia sự kiện quảng bá sách tại Thẩm Dương với màn trình diễn Tôn Ngộ Không múa gậy Như Ý khiến cư dân mạng không khỏi "đau lòng".

Trước ống kính, Lục Tiểu Linh Đồng thể hiện lại những động tác quen thuộc của nhân vật Mỹ hầu vương trong siêu phẩm truyền hình cách đây hơn 30 năm - Tây Du Ký. Nhiều khán giả khá bất ngờ vì sự tiều tụy và những động tác múa võ cũng không còn sự linh hoạt của ông.

 
 
 
Ông múa gậy Như Ý khiến người xem như sống lại với bản Tây du ký 1986.

Ở tuổi 58, Lục Tiểu Linh Đồng đã già trông thấy nhưng ông vẫn miệt mài đóng phim, dự sự kiện để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, việc ông trung thành với một hình tượng Ngộ Không khi xuất hiện đã tạo ra làn sóng bình luận tiêu cực.

 

 

 Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 1986 là vai diễn vĩ đại nhất cuộc đời nghệ thuật của Lục Tiểu Linh Đồng.

Không ít người còn cho rằng nam nghệ sĩ gạo cội nên nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi thay vì “chạy show” thường xuyên. Một độc giả ở Quảng Châu chia sẻ: "Cả đời đóng một vai, cả đời dự sự kiện quảng cáo một hình ảnh múa gậy Như Ý. Tự hỏi biết bao giờ ông sẽ ngừng múa gậy đây?". Một độc giả khác bức xúc: "Tôi không có ý chê cười nhưng làm phim, ra sách cũng chỉ để kiếm tiền. Hơn nữa, Lục Tiểu Linh Đồng ỷ lại vào thành tựu quá khứ, luôn lên tiếng chê bai đàn em...".

Tháng 3 vừa qua Lục Tiểu Linh Đồng tham dự sự kiện quảng bá tự truyện mang tên Hành Giả, Một Ý Tưởng Một Cuộc Đời. Tại đây ông cũng lại biểu diễn màn múa gậy không có gì mới khiến cư dân mạng hết sức ngán ngẩm.

Lục Tiểu Linh Đồng với màn trình diễn huyền thoại tại một buổi quảng bá sách 

Top 10 sự thật không phải ai cũng biết về Tây Du Ký

Hiện tại, dự án mới nhất của Lục Tiểu Linh Đồng là phim phóng sự Một Chốn Một Đường, Lại Đi Theo Đường Huyền Trang. Để vào vai Đường Tam Tạng, Lục Tiểu Linh Đồng đã quy y tại một ngôi chùa ở Qua Châu.

Đường Tam Tạng là vai diễn mới nhất của Lục Tiểu Linh Đồng.

Đừng bỏ lỡ những tin tức hot nhất tại Game8.vn nhé!