Khán giả phẫn nộ khi Wonder Woman bị "ngó lơ" hoàn toàn tại Oscar 2018

(Game8.vn) - Rải bom khắp các mặt trận nhưng cuối cùng vẫn về tay trắng ở đề cử Oscar, nữ chính xinh đẹp Gal Gadot nói gì về điều này?

Sau khi danh sách đề cử cho giải thưởng Oscar lần thứ 90 được tiết lộ, siêu phẩm Wonder Woman đình đám của đạo diễn Patty Jenkins đã gây bất ngờ không hề nhận được bất cứ một đề cử nào. Là phim có doanh thu cao nhất mùa hè năm 2017 cùng với những lời khen ngợi hết lời từ phía các nhà phê bình, trong con mắt của các khán giả đại chúng, thì kể cả chưa phải là tuyệt phẩm thì Wonder Woman ít nhất cũng phải có tên trong một vài đề cử.

Sự việc này đã nổ ra cuộc tranh cãi lớn. Là một người trong cuộc, Gal Gadot đã thẳng thắn chia sẻ về cảm nhận của mình với Entertainment Tonight vào hôm thứ tư.

Cô cho biết: “Thật sự rất vui và xúc động khi khán giả của Wonder Woman cảm thấy bất bình và thất vọng khi bộ phim không nhận được đề cử nào. Nhưng những người đã bỏ tâm huyết để tạo ra bộ phim như chúng tôi lại không hề nghĩ mục đích duy nhất là đạt được giải Oscar. Chúng tôi đã có tất cả các bạn rồi, không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa. Wonder Woman đã thành công quá mĩ mãn và đoàn làm phim chúng tôi cảm thấy rất biết ơn và muốn khiêm tốn trước những gì đang có. Chúng tôi dự định sẽ ra mắt tác phẩm mới và biết đâu may mắn sẽ đến với chúng tôi.”

Việc Wonder Woman không nhận được một đề cử nào đúng là một điều đáng tiếc khi đây là một đại diện hiếm hoi cho dòng phim siêu anh hùng khi thành công cả về mặt doanh thu phòng vé lẫn chất lượng chuyên môn. Hơn thế nữa, phim lại được chỉ đạo bởi một nữ đạo diễn đã từng dành giải Oscar, việc Patty Jenkins không nhận được đề cử cũng dấy lên nhiều tranh cãi khi nữ quyền đang là một chủ đề nóng của Hollywood trong thời gian gần đây.

Với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao trẻ xinh đẹp Gal Gadot, Wonder Woman đã nhanh chóng thu về 821.9 triệu USD trên mọi mặt trận. Tuần trước, bộ phim cũng vừa nhận được giải thưởng danh giá cho bộ phim hành động hay nhất. Nào cùng đón chờ sự quay trở lại của cặp đôi ngọt ngào Jenkins và Gadot trong Wonder Woman 2 – dự đoán sẽ ra mắt vào 01/11/2019.