Khi Jung Hae In đọ độ "dân chơi" với Ma Dong Seok: Hú hồn vì mái tóc ông chú quá giống "tình cũ" Han Ji Min?

Trailer siêu hài cho dự án điện ảnh mới nhất của chàng nam thần Jung Hae In cùng "ông hoàng hành động" Ma Dong Seok đã chính thức được ra mắt khán giả.

Rũ bỏ hình tượng tay đấm huyền thoại trong Bad Guys: Reign Of Chaos (Biệt Đội Bất Hảo), "ông hoàng hành động" Ma Dong Seok và chàng nam thần "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" Jung Hae In hứa hẹn sẽ mang tới những pha cười bể bụng với tạo hình gây sốc trong dự án điện ảnh mới nhất mang tên Ignition (tạm dịch: Mồi Lửa).

Ma Dong Seok trở lại màn ảnh rộng với Ignition cùng Park Jung Min và Jung Hae In.

Với trailer kéo dài hơn một phút được tung ra mới đây, khán giả đã có đủ lí do để mong chờ những pha "khẩu nghiệp" duyên dáng của đầu bếp Geo Seok (Ma Dong Seok) trước tên bất trị Taek Ik (Park Jung Min). Tuy nhiên, dấu ấn ở đây chính là mái tóc ngắn ngang vai của Geo Seok. Trong một phân đoạn được tiết lộ trong teaser, Sang Pil (Jung Hae In) đã không khỏi giật mình thon thót khi "facetime" với gã đầu bếp bí ẩn. Liệu có phải vì tạo hình của Ma Dong Seok khiến Jung Hae In nhớ về "người thương" Han Ji Min trong Đêm Xuân hay không?

Có một sự thót tim không hề nhẹ.

Kí ức One Spring Night ùa về?

Trailer của bộ phim bắt đầu với phân cảnh "trẩu tre" của bộ đôi bất trị Taek Ik và Sang Pil, cùng nhau phóng vút khắp các con phố bận rộn của Seoul trên chiếc xe phân khối lớn. Khi không may gây ra vụ tai nạn giao thông nhỏ, mẹ của Taek Il đã xuất hiện và lạnh lùng tra khảo: "Xe ở đâu mà có?", và Sang Pil nhanh nhảu trả lời: "Taek Il đã mua từ một cửa hàng chuyên bán đồ cũ ạ".

Jung Hae In lần đầu lột xác với vai diễn "boy bất trị", vừa lầy vừa nghịch trong Ignition.

Mẹ của Taek Il đã phản pháo lại bằng cách không thể nào "nhẹ nhàng" hơn: một cú đánh lật đầu con trai cưng của mình. Và không chỉ dừng lại một lần, trailer của Ignition còn xuất hiện liên tiếp những pha suýt "bể" đầu của Taek Il đau đớn không kém. Cuộc gặp gỡ cùng những câu đối đáp tinh nghịch và biểu cảm hài hước giữa Taek Il và Geo Seok đã khiến khán giả không khỏi phì cười.

Trông thì có vẻ "bad boy" phong trần tóc vuốt cưỡi phân khối lớn, Jung Hae In chẳng khác nào "dân chơi nửa mùa" với tạo hình trong Ignition.

Khắp trailer là những cú đánh "thốn" tận óc.

Bromance siêu yêu hứa hẹn sẽ bùng nổ trong Ignition.

Jung Hae In đọ độ dân chơi với Ma Dong Seok, hoảng hồn vì mái tóc ông chú quá giống tình cũ Han Ji Min? - Ảnh 9.

Mái tóc người thương ngang vai với áo hồng được Ma Dong Seok "lên đồ" cực xịn.

Jung Hae In đọ độ dân chơi với Ma Dong Seok, hoảng hồn vì mái tóc ông chú quá giống tình cũ Han Ji Min? - Ảnh 10.

Chiếc bờm màu sắc tăng thêm độ đáng yêu cho ông hoàng hành động.

Teaser "Ignition" (Mồi Lửa)

Ignition dự kiến chính thức công chiếu vào tháng 12/2019.