Chính xác thì Iron-Man đã giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos bằng cách nào?

Avengers: Endgame đã qua từ lâu nhưng những câu chuyện và chi tiết trong phim vẫn luôn được các fan hâm mộ bàn tán xôn xao.

Có thể nói Avengers: Endgame là đoạn kết đầy thỏa mãn cho một thập kỷ rực rỡ của vũ trụ điện ảnh Marvel. Nó đồng thời cũng là một món quà giàu cảm xúc gửi đến toàn bộ những fan hâm mộ nào đã cùng trải qua 21 tập phim trước đó, bởi vì xuyên suốt bộ phim này là các tình tiết và lời gợi nhắc cho tất cả những gì đã từng xảy ra trong các tập phim trước.

Chính xác thì Iron-Man đã giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos bằng cách nào? - Ảnh 1.

Và đối với những fan cứng của Marvel chắc hẳn sau khi xem phim xong sẽ mang trong mình nhiều "bức rức". Vì sau hơn 3 tiếng ngồi xem phim nhà sản xuất để lại trong lòng khán giả vô số những câu hỏi thắc mắc chưa được giải đáp. Một trong số đó chính là việc vì sao Iron-Man lại giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos một cách dễ dàng như vậy?

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, hai anh em nhà Russo - đạo diễn của bom tấn Avengers: Endgame đã có thêm một số chia sẻ về tác phẩm của mình.

Chính xác thì Iron-Man đã giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos bằng cách nào? - Ảnh 2.

Như chúng ta đã biết trong những phân cảnh cuối cùng của phim thì ngay sau khi cướp được chiếc găng tay với đầy đủ sáu viên đá từ Captain Marvel thì Thanos ngay lập tức đeo vào và chuẩn bị cho cú búng tay xóa sổ tất cả. Lúc này các siêu anh hùng đã cố gắng nỗ lực ngăn cản gã Titain Tím nhưng đều bất thành.

Nhưng bất ngờ thay trong một vài giây ngắn ngủi, lợi dụng lúc Thanos lơ là thì Iron-Man đã có thể cướp lại được những viên đá khỏi chiếc Găng tay vô cực. Nhưng chính xác là anh đã dùng cách gì để làm được điều phi thường này?

Chính xác thì Iron-Man đã giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos bằng cách nào? - Ảnh 3.

Đạo diễn Joe Russo mới đây đã chia sẻ, ông cho biết công nghệ Nano đóng vai trò rất lớn trong phân cảnh này. Cả găng tay chứa sáu viên đá và bộ giáp của Tony đều được làm bởi công nghệ Nano, chứ đó không còn là chiếc Găng tay Vô cực. Chính nhờ những hạt vật chất siêu nhỏ này, anh đã khéo léo gỡ chúng khỏi chiếc găng tay mà Thanos đang giữ để chuyển chúng qua bộ giáp của mình.

Chính xác thì Iron-Man đã giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos bằng cách nào? - Ảnh 4.

Hai đạo diễn cũng chia sẻ thêm rằng bản thân Tony Stark đã chuẩn bị cho trận chiến đó suốt năm năm. Anh thậm chí đã nghiên cứu về việc du hành thời gian trước cả khi Scott Lang - Ant Man xuất hiện. Lượng tử Giới mà Người Kiến giới thiệu cho bộ óc thiên tài kia chỉ đóng vai trò như chiếc chìa khóa cuối cùng để Tony có thể giải được bài toán hóc búa đó thôi.

Bên cạnh đó bộ giáp Mark 85 chính là vũ khí đã được Tony Stark mặc xuyên suốt những sự kiện xảy ra trong Avengers: Endgame. Đây cũng là thứ giúp anh sống sót khi cầm sáu Viên đá Vô cực trên tay. Tuy Mark 85 không phải là bộ giáp mạnh mẽ nhất dùng để chiến đấu, nhưng nó là thứ đảm bảo cho sự sống sót của anh. Đó là lý do vì sao Mark 85 chính là bộ giáp Tony chọn để chiến đấu với Thanos, và cũng là bộ giáp cuối cùng của anh.

Chính xác thì Iron-Man đã giành được sáu Viên đá Vô cực khỏi tay Thanos bằng cách nào? - Ảnh 5.

Có thể nói khoảnh khắc Iron-Man hi sinh thân mình thực hiện cú búng tay Vô Cực để cứu vũ trụ khỏi sự diệt vong là một trong cảnh phim ấn tượng nhất MCU từ trước đến nay. Ngay từ khi mới xuất hiện vào năm 2008 thì Iron-Man đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy được sức hút của mình khi "hồi sinh" cả một đế chế điện ảnh Marvel. Từ một siêu anh hùng hạng B trong truyện tranh, nhân vật này đã trở thành một người được cả thế giới yêu thích.

Nói không ngoa khi có thể coi Iron-Man chính là người tiên phong, người đặt những viên gạch nền đầu tiên cho sự phát triển không ngừng của dòng phim siêu anh hùng trong một thập kỷ qua. Và cũng không ngờ rằng bây giờ cũng chính anh lại là người kết thúc giai đoạn này bằng cái chết của chính mình.

Theo: wegotthiscovered.com