Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau "cưa" Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương "muốn" nàng ở nơi hoang vu này nhé!

Hai mỹ nam Vương Đại Lục và Tiêu Chiến của Lang Điện Hạ đã dùng những câu gì để "thả thính" nữ chính Lý Thấm vậy nhỉ?

Lang Điện Hạ đang thu hút được đông đảo sự chú ý của các mọt phim Hoa ngữ không chỉ bởi dàn diễn viên siêu xịn xò như Vương Đại Lục, Tiêu Chiến, Lý Thấm... mà còn bởi nội dung độc đáo, đặc sắc. Những ngày gần đây, fan hâm mộ của bộ phim còn tổng hợp lại được một số lời thoại "đi vào lòng người" của 2 nam thần Tật Xung (Tiêu Chiến) và Vương Bột Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục). Hãy cùng xem đó là những câu nói gì nhé!

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 1.

1. "Cả đời này ta sẽ luôn ở bên cạnh bảo vệ nàng với tư cách một người bạn." - Tật Xung

Sau khi quyết định nhường Mã Trích Tinh (Lý Thấm) lại cho Vương Bột, Tật Xung đã có một câu nói khiến khán giả nghe xong chỉ muốn đem anh chàng về để bù đắp lại những yêu thương mà đáng ra anh nên nhận được, đó chính là: "Cả đời này ta sẽ luôn ở bên cạnh bảo vệ nàng với tư cách một người bạn". Nói ra câu này chắc hẳn trong lòng Tật Xung cũng vô cùng đau đớn, nhưng biết sao giờ vì anh chỉ là nam phụ mà thôi. Về đây để chúng em thương nhé!

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 2.

2. "Phải dạy dỗ như thế nào thì nàng mới có thể học được hai từ 'vâng lời' này đây?" - Bột Vương

Một câu nói nữa làm nên thương hiệu của Bột Vương đó chính là "Phải dạy dỗ như thế nào thì nàng mới có thể học được hai từ 'vâng lời' này đây? Lời ngon tiếng ngọt nàng không muốn nghe, vậy muốn bổn vương phải cứng rắn mới chịu à?". Vào thời điểm này, anh không còn là Chu Hữu Văn ngốc nghếch, ít hiểu sự đời của ngày xưa mà đã là Bột Vương mạnh mẽ, quyền uy. Trước người con gái mình vừa yêu vừa hận thì đương nhiên anh phải có cách "dạy dỗ" cứng rắn hơn chứ!

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 3.

3. "Sao phải chiếm đoạt nàng chứ? Ta muốn đợi đến khi nàng yêu ta thật lòng." - Tật Xung

Dù biết trái tim Mã Trích Tinh vẫn hướng về Bột Vương Chu Hữu Văn, Tật Xung vẫn quyết định đợi đến ngày tình cảm của Mã Trích Tinh thay đổi chứ nhất quyết không muốn ép buộc cô phải thuộc về mình. Trong đêm tân hôn, anh chàng đã bày tỏ rằng: "Sao phải chiếm đoạt nàng chứ? Ta muốn đợi đến khi nàng yêu ta thật lòng". Và thế là buổi động phòng "hụt", mạnh ai nấy ngủ của hai người được fan bàn tán kể từ đó.

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 4.

4. "Ta thích cười, ta rất thích cười. Ta chỉ cười vui vẻ với mình nàng. Nhưng nàng lại không ở bên cạnh ta. Thế nên ta không cười." - Bột Vương

Có lẽ vì ở trong rừng lâu quá nên đôi khi lời nói của Bột Vương có hơi "lag" một chút. Khi đối mặt với Trích Tinh, anh chàng đôi lúc hay ngại ngùng, dẫn đến việc phát ngôn những câu tưởng là ngọt nhưng huề vốn vô cùng. Câu nói trên đáng ra chỉ dừng ở hai câu đầu là được, còn hai câu sau... không nói người ta cũng biết mà anh ơi!

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 5.

5. "Nàng nợ ta vẫn chưa trả hết, ta không thèm làm bạn với nàng, ta muốn làm chủ nợ duy nhất của nàng cả đời này" - Tật Xung

Trước khi nói lời từ biệt Mã Trích Tinh và Vương Bột trong tập 19, Tật Xung không quên nhắc nhở Mã Trích Tinh về những "món nợ" của cô với anh. "Nàng nợ ta vẫn chưa trả hết, ta không thèm làm bạn với nàng, ta muốn làm chủ nợ duy nhất của nàng cả đời này", Tật Xung sẵn mượn nợ nần để tỏ tình với Trích Tinh. Có cô gái nào muốn làm "con nợ" của Tật Xung không nhỉ?

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 6.

6. "Nàng nói xem sao ta toàn 'nhặt' được nàng lúc nàng đang buồn khóc vì Bột Vương thế nhỉ?" - Tật Xung

Trong tập 16, Tật Xung vô tình bắt gặp Mã Trích Tinh đang buồn bã vì Bột Vương, anh chàng đã ngay lập tức phải thốt lên "Nàng nói xem sao ta toàn 'nhặt' được nàng lúc nàng đang buồn khóc vì Bột Vương thế nhỉ?". Có lẽ sau cùng, Tật Xung mới là bờ vai bình yên mà Trích Tinh nên dựa vào chứ không phải sự hoang dã, bất cần của Bột Vương?

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 7.

8. "Giữ vững nào, nàng cứ như thế này thì không thể bắn vào tim ta được đâu!" - Bột Vương

Trong tập 11, khi đã biết rõ Mã Trích Tinh vì mình mà "ăn giấm chua", Chu Hữu Văn đã không ngần ngại mà chọc ghẹo cô: "Giữ vững nào, nàng cứ như thế này thì không thể bắn vào tim ra được đâu". Nhìn anh lầm lì vậy thôi chứ cũng biết cách dỗ ngọt bạn gái lắm nha!

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 8.

9. "Mã Trích Tinh, nàng có biết mình đang đùa với lửa không?" - Tật Xung

Không những muốn trở thành "chủ nợ" của Mã Trích Tinh, Tật Xung còn biến mình thành một mối nguy hiểm khó lường. Anh chàng đã buông lời nhắc nhở với Mã Trích Tinh: "Nàng có biết mình đang đùa với lửa không"? Không biết là ở trên thế gian này có ngọn lửa nào ngọt ngào như Tật Xung không nhỉ, cho xin với!

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 9.

6. "Nàng còn có suy nghĩ chạy trốn thì đừng trách bổn vương 'muốn' nàng ngay tại nơi hoang vu này nhé!" - Bột Vương

Mặc dù là phim cổ trang tuy nhiên Lang Điện Hạ cũng có những câu thoại đậm chất "tổng tài bá đạo". Điển hình là câu nói của Bột Vương Chu Hữu Văn: "Nàng còn có suy nghĩ chạy trốn thì đừng trách bổn vương 'muốn' nàng ngay tại nơi hoang vu này nhé!". Còn "muốn" đây là "muốn" gì thì... tùy mỗi người suy nghĩ thôi.

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 10.

10. "Giữ chặt tay, ta chỉ có Mã Trích Tinh. Buông tay ra, ta có cả trời sao." - Tật Xung

Sau khi nhường lại Mã Trích Tinh cho Chu Hữu Văn, Tật Xung đã đau đớn nói với Bảo Na rằng: "Giữ chặt tay, ta chỉ có Mã Trích Tinh. Buông tay ra, ta có cả trời sao". Đây là nỗi đau của một người con trai còn nặng tình với người con gái mình yêu nhưng vẫn phải chấp nhận buông tay. Hay nói đúng hơn, đây là nỗi đau chung của tuyến nam phụ phim ảnh...

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 11.

Lang Điện Hạ đã phát sóng trọn bộ với tài khoản VIP và cập nhật 2 tập mỗi tối thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần với tài khoản thường.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Khi Tiêu Chiến - Vương Đại Lục thi nhau cưa Lý Thấm ở Lang Điện Hạ: Đừng trách bổn vương muốn nàng ở nơi hoang vu này nhé! - Ảnh 12.