Không chỉ hé lộ vị trí của Soul Stone, đoạn TV Spot mới của "Infinity War" còn gợi ý điều bất ngờ này đây

TV Spot mới nhất vừa được Marvel tung ra của "Infinity War" đã hé lộ tung tích của viên đá Linh Hồn và gợi ý kích cỡ "chỉ là chuyện nhỏ" đối với viên đá vô cực và găng vô cực.

Cách đây không lâu, đọạn TV Spot mới nhất của "Infinity War" được Marvel Studios đã khiến nhiều người sửng sốt bởi 1 chi tiết nhỏ nhưng đã tiết lộ vị trí của viên đá vô cực bí ẩn cuối cùng Soul Stone. Rõ ràng Marvel luôn rất cố gắng trong việc giữ bí mật về số lượng Đá Vô Cực mà Thanos sở hữu nên tại sao lại để lộ 1 một chi tiết quan trong hớ hênh đến vậy?

Từ trước đến nay, mặc cho có bao nhiêu đồn đoán xung quanh vị trí của viên đá Linh Hồn nhưng Marvel vẫn chưa từng 1 lần hé lộ chút manh mối nào về viên đá cuối cùng chưa từng xuất hiện trong bất cứ bộ phim siêu anh hùng nào thuộc MCU.

Chúng ta mới chỉ biết rằng Thanos đang nắm trong tay Viên đá sức mạnh và sau này chiếm thêm được viên đá Không Gian từ tay Loki nên không ai có thể ngờ rằng siêu ác nhân cũng đang sở hữu viên đá Linh Hồn cho đến khi đoạn TV Spot mới nhất của "Infinity War" được Marvel Studios tung ra đã cho thấy điều trên.

Chỉ cần bạn để ý 1 chút thì bàn tay của Thanos không hề có trong khung TV Spot “Chant” trên Youtube nhưng lại xuất hiện trong video được đăng tải trên các trang mạng xã hội chính thức của Marvel Studios.

Không chỉ hé lộ vị trí của Soul Stone, đoạn TV Spot mới của

Trong cảnh ở thời điểm 0:23 lúc Thanos bước ra khỏi cổng không gian nhờ Space Stone, rõ ràng trên chiếc găng tay của Thanos đã có đủ 4 viên đá trên các ngón tay. Soi vào bàn tay này, chúng ta sẽ thấy Thanos đang có cả viên đá màu đỏ Hiện Thực ở ngón áp út và 1 viên đá màu cam ở ngón út. Mà màu cam lại chính là màu của viên đá Linh Hồn – viên đá bí ẩn cuối cùng mà rất nhiều người tò mò.

Chứng tỏ, Thanos đã nắm trong tay 4 viên đá vô cực rồi, chỉ còn Viên đá Thời gian của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Viên đá Tâm trí của Vision (Paul Bettany) là đủ "bộ sưu tập” đá vô cực gắn vô găng tay vô cực mang tới cho gã Mad Titan thứ sức mạnh có thể xóa sổ một nửa vũ trụ chỉ bằng cái búng tay.

Không chỉ hé lộ vị trí của Soul Stone, đoạn TV Spot mới của

TVSpot của "Avengers: Infinity War"

Đoạn clip dài 1 phút tập trung vào cuộc chiến giữa Thanos (Josh Brolin) và nhóm Avengers tại Wakanda, căn cứ vào bối cảnh này thì có lẽ Thanos sẽ có được Soul Stone ở nửa cuối của Infinity War trước khi tới Trái Đất lấy nốt Mind Stone đang được bảo vệ ở Wakanda.

Tuy nhiên, khi vị trí của viên đá Linh Hồn được bật mí thì các fan lại quan tâm đến những điều khác nữa như: làm cách nào mà Soul Stone lại rơi vào tay Thanos hay cái lỗ trống to tướng cuối cùng trên găng tay vô cực ở giữa mu bàn tay nếu là vị trí của Mind Stone thì làm sao viên đá bé tí trên trán Vision nhét vừa được.

Không chỉ hé lộ vị trí của Soul Stone, đoạn TV Spot mới của

Theo 1 số giả thuyết,vốn dĩ ngay từ ban đầu Soul Stone đã nằm ở Titan rồi nên Thanos dễ dàng chiếm được viên đá này thôi. Còn trường hợp của viên đá Mind Stone bé tí nhét vừa lỗ trên mu bàn tay của Thanos thì trong comic đã giải thích rồi. Đó là các viên đá vô cực có thể tự thay đổi được kích cỡ để vừa với chiếc lỗ của găng tay vô cực. Mặt khác, chiếc găng tay cũng có thể tự thay đổi được kích thước để vừa với cỡ tay của người sở hữu nó. Tức là, dù là gã khổng lồ Thanos hay bất cứ siêu anh hùng nào cũng đều có thể đeo vừa găng tay vô cực hết.

Để biết chính xác nhất chuyện gì sẽ xảy ra với các viên đá vô cực hay hành trình săn đá của siêu ác nhân Thanos sẽ khủng khiếp như thế nào thì hãy cùng đợi đến khi chuyến viếng thăm địa cầu của Thanos bắt đầu trong Infinity War vào ngày 25/04 tại các rạp trên toàn quốc nhé!