"Kẻ Hủy Diệt 6" bất ngờ rời lịch chiếu sang cuối năm 2019

Hãng Paramount đưa ra quyết định táo bạo khi lùi ngày khởi chiếu của “Terminator 6” xuống bốn tháng so với kế hoạch cũ.

Nhà phát hành Paramount thông báo họ sẽ phát hành phần tiếp theo của loạt phim Kẻ hủy diệt từ ngày 22/11/2019, tức chậm hơn bốn tháng so với kế hoạch ban đầu. Thời điểm ra rạp mới khiến Terminator 6 gần như đối đầu trực tiếp với Frozen 2 - bom tấn hoạt hình dự kiến ra mắt từ 27/11/2019 của Disney.

Trong thời gian qua, dự án hành động - khoa học viễn tưởng bom tấn mới bổ sung thêm một vài gương mặt mới, như Mackenzie Davis và Diego Bonata. Terminator 6 chắc chắn có sự góp mặt của “linh hồn” Arnold Schwarzenegger - người đã gắn bó với thương hiệu từ phần một và mới trải qua ca phẫu thuật tim khẩn cấp.

 Thương hiệu Kẻ hủy diệt hẹn tái ngộ khán giả vào tháng 11/2019 với phần 6. Bom tấn dự kiến đối đầu với Frozen 2 tại phòng vé.

Thương hiệu Kẻ hủy diệt hẹn tái ngộ khán giả vào tháng 11/2019 với phần 6. Bom tấn dự kiến đối đầu với Frozen 2 tại phòng vé.

Cha đẻ của Kẻ hủy diệt, James Cameron, giành lại quyền kiểm soát thương hiệu từ năm 2019. Ông sẽ cùng David Ellison của hãng Skydance đóng vai trò nhà sản xuất của Terminator 6. Ghế đạo diễn dự án thuộc về Tim Miller - tác giả của bom tấn siêu anh hùng Deadpool (2016).

Theo thông tin ban đầu, Terminator 6 là tác phẩm mở màn cho một chuỗi bộ ba phim (trilogy) mới. Tập phim sẽ bỏ qua các sự kiện ở Terminator 3: Rise of the Machines (2003), Terminator: Salvation (2009) và Terminator Genisys (2015), và là phần tiếp theo của bom tấn kinh điển Terminator 2: Judgment Day (1991).

Sự trở lại của James Cameron trong vai trò nhà sản xuất khiến fan của Kẻ hủy diệt cảm thấy yên tâm hơn, nhất là sau khi ba tập phim gần nhất gây ra nhiều tranh cãi về mặt chất lượng, cũng như có phần nội dung không thống nhất.

 Không chỉ Arnie, Linda Hamilton cũng trở lại trong Terminator 6. Bà vốn là vợ cũ của James Cameron.

Không chỉ Arnie, Linda Hamilton cũng trở lại trong Terminator 6. Bà vốn là vợ cũ của James Cameron.

Không chỉ có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger, các nhà sản xuất đã thuyết phục thành công ngôi sao gạo cội Linda Hamilton trở lại trong vai đả nữ Sarah Connor - mẹ đẻ của John Connor - ở phần tiếp theo.

Trải qua năm tập phim, Terminator mang về cho nhà sản xuất tổng cộng 1,84 tỷ USD tại phòng vé trên khắp toàn cầu. Trong đó, Terminator 2: Judgment Day hiện vẫn là tập thành công nhất với doanh thu 519,8 triệu USD.