Không chỉ người hâm mộ mà chính tác giả No Game No Life cũng mong muốn anime ss2 được sản xuất

Tác giả No Game No Life - Kamiya Yu đã đăng tải một dòng trạng thái lên Twitter với mong muốn anime ss2 sẽ được sản xuất

Từ lâu thì anime No Game No Life ss2 đã trở thành mong ước xa vời của khán giả, ngay cả chính tác giả cũng hy vọng rằng bản chuyển thể tiếp theo sẽ sớm ngày ra mắt.

Tác giả No Game No Life mong muốn anime ss2 được sản xuất

Tác giả No Game No Life mong muốn anime ss2 được sản xuất. Nguồn: Twitter

No Game No Life là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng người hâm mộ anime. Ra mắt từ 2014, tác phẩm đo Madhouse chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Kamiya Yu đã tạo nên tiếng vang cực lớn. Thậm chí tác phẩm còn trở thành nuối tiếc lớn nhất của người hâm mộ cho đến thời điểm hiện tại vì mãi mà chả thấy phần 2 được sản xuất.

No Game No Life không chỉ được biết đến là một anime chuyển thể sát nguyên tác với chất lượng tuyệt vời mà còn là một cái tên với số phận hẩm hiu khi khị Madhouse “ôm con bỏ chợ”. Sau khi họ chuyển thể ra một siêu phẩm thì Studio đình đám này chẳng thèm đoái hoài gì tới No Game No Life nữa mà thay vào đó là tập trung vào các dự án mới.

Không chỉ khán giả mong chờ bản chuyển thể anime tiếp theo mà chính tác giả light novel No Game No Life – Kamiya Yu cũng muốn rằng tác phẩm của bản thân sẽ được sản xuất mùa mới.

Chả hiểu sao một thương hiệu ăn khách như No Game No Life lại bị lãng quên. Nguồn: Twitter

Vừa qua là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt tập anime đầu tiên của No Game No Life, và để “tiếp thêm hy vọng” cho người hâm mộ thì chính tác giả cũng đã lên tiếng về việc chuyển thể mùa hai. Theo đó tài khoản Twitter của Kamiya Yu đã đăng một status với dòng trạng thái ngắn gọn như sau: “Xin hãy sản xuất mùa hai”.

Tất nhiên việc một bộ anime có được sản xuất hay không sẽ cần sự đồng thuận từ nhiều phía, nhưng ít nhất chúng ta biết rằng tác giả sẵn sàng hợp tác để cho mùa 2 có cơ hội nhìn thấy ánh mặt trời. Điều quan trọng ở hiện tại là liệu rằng có Studio nào muốn thầu No Game No Life hay không mà thôi, dù sao việc sản xuất hậu truyện cho một tác phẩm đã quá thành công sẽ là một nước đi vô cùng mạo hiểm và phải chịu rất nhiều ánh mắt soi xét từ người hâm mộ.

Về phần Madhouse, sau khi kết thúc Sousou No Frieren thì studio này đang bận rộn với nhiều dự án mới. Ngay cả Sousou No Frieren ss2 có được họ tiếp tục sản xuất hay không đã là vấn đề nan giải chứ đừng nói một thương hiệu bị lãng quên hàng chục năm trời như No Game No Life. Vậy nên cơ hội để Madhouse sản xuất mùa 2 của No Game No Life gần như là bằng không.

Bạch Tuyết trong Snow White live action sẽ cầm quân và nổi dậy ‘khởi nghĩa’?

tại đây.