Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh "thả thính" con mồi mới

Thời điểm hiện tại ở Không Lối Thoát, Minh đang sống trong những ngày đầy vinh quang của chiến thắng. Anh đá bay đối thủ giành lấy chức trưởng khoa nhưng vẫn chăm vợ chiều bồ nhí "đủ KPI" và còn tranh thủ "bẫy" thêm được một con mồi ngon ăn hơn là con gái của giám đốc bệnh viện.

Lúc này trong Không Lối Thoát, Minh (Lương Thế Thành) như một "ông trùm" mà tất cả các đối thủ chưa tìm được cách đối phó. Chỉ cần Minh muốn thì dù là quyền lực hay tình yêu anh đều đoạt được dù là bằng những cách ác độc và tàn nhẫn nhất.

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 1.

Khiêm "đổi tình" với y tá Tuyết để lấy được bằng chứng quan trọng

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 2.

Thì ra Tuyết đã lưu được bằng chứng quan trọng tố cáo Minh mà anh không hề hay biết

Dù đã gián tiếp giết chết bệnh nhân trên bàn phẫu thuật và giá họa cho Khiêm (Quách Cung Phong), Minh vẫn chưa vừa lòng. Bị cô tình nhân Tuyết (Như Thảo) chụp được khoảnh khắc tráo thuốc hại người nhưng Minh vẫn rất "cao tay" để lật ngược tình thế. Dù Khiêm có "đổi tình" với Tuyết để lấy bằng chứng quan trọng này thì Minh vẫn bình an vô sự vì Tuyết từ lâu đã thông đồng với Minh để hãm hại Khiêm.

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 3.

Khiêm bị lộ ảnh nóng ngay lúc dự định tố Minh

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 4.

Và cuối cùng đành cuối đầu nhận rồi trong ấm ức vì không thể minh oan được cho mình

Chính vì thế, Khiêm còn thê thảm hơn khi dính phải cú lừa này. Trước mặt báo chí và bố vợ tương lai, Khiêm trở thành kẻ thiếu trách nhiệm, giết người mà không dám nhận và mất điểm trầm trọng trước vị hôn thê. Anh buộc phải ngậm ngùi nhìn Minh giành lấy chức trưởng khoa và có nguy cơ mất cả người bạn gái giàu có vào tay đối thủ.

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 5.

Minh giành được chức trưởng khoa như ý nguyện

Lúc này dù đã trở thành hai thân phận anh chồng và em dâu, Hào (Trí Quang) vẫn thường xuyên lui tới thăm Mai Anh (Mỹ Linh) và đau xót nhìn cô bị chồng lạnh nhạt. Anh quyết định đi tìm Minh để nhắc nhở em trai về trách nhiệm chăm sóc vợ đang mang thai. Thực tế là từ lúc có được Mai Anh một cách quá dễ dàng từ tay anh trai, Minh luôn bỏ bê cô ở nhà bố mẹ vợ và chỉ lui tới đôi ba lần để mang quà đến như trách nhiệm.

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 6.

Hào vẫn thường lui tới nhà Mai Anh để thăm cô dù giờ cô đã là em dâu của anh

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 7.

Sau khi thấy sự thờ ơ của Minh với Mai Anh, Hào đã gặp Minh đã nhắc nhở

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 8.

Nhưng Minh cũng chỉ quan tâm cho có trách nhiệm bằng vài lần ghé thăm Mai Anh

Lúc này, anh vẫn giữ mối quan hệ tình nhân với y tá Tuyết và thường xuyên lui tới vì cô đang nắm giữ những bí mật khá lớn của anh. Tuyết là một đồng minh luôn răm rắp nghe lời sắp đặt nên Minh vẫn tiếp tục "đu đưa" để lợi dụng cô cho những phi vụ lớn hơn của mình.

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 9.

Lúc này, anh vẫn giữ mối quan hệ tình nhân với Tuyết vì cô còn giá trị lợi dụng

Trong lúc vẫn lén lút với Tuyết trong bệnh viện, Minh công khai tán tỉnh Uyển Lan (Hồ Bích Trâm) - con gái vàng ngọc của giám đốc bệnh viện để khiêu khích đối thủ. Uyển Lan cũng là con mồi lớn nhất của Minh lúc này vì nếu giành được cô từ tay Khiêm, anh sẽ thỏa mãn được tất cả nhữn khát khao danh vọng của mình.

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 10.

Trong lúc đó, anh đã săn con mồi mới là con gái của giám đốc bệnh viện

Không Lối Thoát tập 10: Tài năng như Lương Thế Thành, thăng chức - chăm vợ chiều bồ vẫn rảnh thả thính con mồi mới - Ảnh 11.

Minh tán tỉnh Uyển Lan trước mặt Khiêm để công khai chọc tức đối thủ

Không Lối Thoát hiện tại đang lên sóng vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên THVL1.