Không phải Hồng Diễm - Hồng Đăng, đây mới là "cặp bài trùng" của phim VTV

Bất chấp việc phim giờ vàng VTV có nhiều cặp đôi ăn ý được khán giả yêu thích, thì "cặp bài trùng" này vẫn được người xem yêu thích dù đã đóng chung tới 8 lần.

Nhiều năm trước, Hồng Diễm và Hồng Đăng là cặp đôi được yêu thích trên khung giờ vàng phim VTV. Dù mỗi người đã có gia đình riêng nhưng trước máy quay, họ diễn cặp cực kỳ ăn ý nên liên tục được mời làm tình nhân trên phim. Tính đến thời điểm này, hai người đã đóng đôi trong 6 phim là Cầu Vồng Tình Yêu, Mátxcơva: Mùa Thu Thay Lá, Cả Một Đời Ân Oán, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Những Ngày Không Quên, Hướng Dương Ngược Nắng.

Hồng Diễm và Hồng Đăng đã đóng chung 7 phim.

Những tưởng đây là số lần đóng chung kỷ lục khó mà có ai vượt qua nổi nhưng chẳng ngờ phim VTV đã xuất hiện "cặp bài trùng" mới, đã có tới 8 lần cùng tham gia một dự án. Đó chính là Doãn Quốc Đam và Duy Hưng. Ngoài đời, hai người là bạn thân nên luôn hào hứng khi được mời đóng chung.

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng còn đóng chung tới 8 lần.

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng còn đóng chung tới 8 lần.

Hai nam diễn viên đã cùng nhau góp mặt ở Người Phán Xử, Quỳnh Búp Bê, Sinh Tử, Phố Trong Làng, Làng Trong Phố, Vũ Trụ VFC Ngoại Truyện rồi mới đây nhất là Độc Đạo. Tính thêm cả một cảnh chớp nhoáng ở phim Gara Hạnh Phúc, khi Doãn Quốc Đam đóng vai khách mời thì bộ đôi này đã có 8 phim và có lẽ trong tương lai, con số này chắc chắn còn tăng lên nữa.

Hai người có những vai diễn rất đa dạng.

Tuy Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng cùng nhau liên tục nhưng khán giả không hề thấy nhàm chán bởi bộ đôi này rất chăm biến hình. Mỗi nhân vật của họ đều mới lạ từ tạo hình, hoàn cảnh đến tính cách, quan hệ của họ trên phim cũng rất đa dạng: Lúc là hàng xóm, lúc là bạn bè chí cốt, có khi là anh em hoặc thậm chí là người qua đường mà thôi.

Doãn Quốc Đam, Duy Hưng thân nhau từ trên phim đến ngoài đời.

Gặp nhau trên phim chưa đủ, Doãn Quốc Đam và Duy Hưng còn thường xuyên rủ nhau đi du lịch hoặc chụp những bộ ảnh chung rất độc đáo. Còn nhớ khi Duy Hưng quay phim Gara Hạnh Phúc ở xa, Doãn Quốc Đam đã lên thăm bạn thân và thấy đoàn làm phim đang thiếu người diễn vai quần chúng, anh xung phong đảm nhận và có ngay một khoảnh khắc ấn tượng.

Chính vì tình bạn keo sơn này mà khán giả sẵn sàng xem Duy Hưng, Doãn Quốc Đam đóng chung nhiều phim nữa.