Không phải Kim Tae Hee, đây mới là người được tác giả Khu Vườn Dối Trá khen nức nở

Nữ diễn viên này được tác giả Kim Jin Young khen ngợi vì diễn xuất quá tốt trong phim Khu Vườn Dối Trá.

Thời điểm hiện tại, Khu Vườn Dối Trá vẫn đang thu hút được nhiều sự quan tâm. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám, trong đó nổi bật hơn cả là Kim Tae Hee. Tuy vậy, nếu phải chỉ ra cái tên có màn thể hiện tốt nhất, tin rằng đáp án của nhiều khán giả sẽ là Lim Ji Yeon.

Từ đầu phim tới giờ, Lim Ji Yeon đã mang tới nhiều phân đoạn xuất thần, một trong số đó là cảnh nhân vật Choo Sang Eun ăn rất nhiều sau khi xác nhận người chồng luôn bạo hành mình đã chết.

Những gì nữ diễn viên 33 tuổi thể hiện trong cảnh quay này đã khiến người xem nổi da gà. Thậm chí, nhà văn Kim Jin Young - tác giả của tiểu thuyết gốc được sử dụng để chuyển thể thành phim Khu Vườn Dối Trá cũng lên tiếng khen ngợi cô:

"Lim Ji Yeon đã khắc họa nhân vật Choo Sang Eun một cách hoàn hảo. Đó là một thai phụ đã làm thay đổi dòng chảy của câu chuyện. Cô ấy làm khán giả không khỏi bàng hoàng, đồng thời phân vân trong việc coi Sang Eun như một nạn nhân đáng thương hay hung thủ trong cái chết của Kim Yoon Beom".

Không phải Kim Tae Hee, đây mới là người được tác giả Khu Vườn Dối Trá khen nức nở - Ảnh 2.

Diễn xuất của Lim Ji Yeon trong Khu Vườn Dối Trá được khán giả đánh giá rất cao

"Cảnh Sang Eun ăn cực kỳ nhiều sau khi xác nhận chồng mình đã chết thực sự rất ấn tượng. Người xem có thể đồng thời cảm nhận được hai tâm trạng khác nhau của nhân vật. Đó là cảm giác được giải phóng đi kèm với sự trống rỗng".

Bộ phim Khu Vườn Dối Trá với sự góp mặt của Lim Ji Yeon hiện đang được chiếu trên ENA.