Kiều Minh Tuấn giảm 10kg đóng phim hành động, làm việc với ê-kíp Hollywood

Trong “Kẻ Ẩn Danh”, Kiều Minh Tuấn thực hiện nhiều cảnh hành động, võ thuật.

Trở lại với điện ảnh qua bộ phim “Kẻ Ẩn Danh”, Kiều Minh Tuấn nhận được sự chú ý của khán giả khi lần đầu thử sức với thể loại hành động.

Trong hình ảnh đầu tiên được nhà sản xuất hé lộ, Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh bụi bặm, trái ngược hoàn toàn các vai hài hước, vui vẻ thường thấy.

Cho tới trailer phim, nam diễn viên sinh năm 1988 một lần nữa khiến người xem bất ngờ với những màn hành động, võ thuật. Được biết, để có những thước phim mãn nhãn thì Kiều Minh Tuấn đã giảm 10kg và mất hơn 6 tháng để tập luyện thể lực, võ thuật với huấn luyện viên và ê-kíp hành động.

Đặc biệt, “Kẻ Ẩn Danh” cũng là dự án đầu tiên Kiều Minh Tuấn hợp tác cùng đạo diễn hành động đến từ Hollywood - Kefi Abrikh Samuel, từng đóng góp trong nhiều dự án nổi tiếng như James Bond 007, Fast And Furious, John Wick, The Transporter, Lucy... hay phim Việt là Hai Phượng Thanh Sói.

Tuy từng đảm nhận nhiều phim hành động quốc tế và Việt Nam, song khi nhận lời mời hợp tác từ đạo diễn Dan Trần, Kefi vẫn cho rằng “Kẻ Ẩn Danh” là một thử thách mới mẻ dành cho anh.

Những hình ảnh hậu trường của phim

Theo ê-kíp, thách thức lớn nhất là hầu hết các diễn viên tham gia phim đều chưa có nhiều kinh nghiệm đóng cảnh hành động. Để chuẩn bị cho quá trình ghi hình, Kefi và đạo diễn Dan Trần đã cùng nhau trao đổi kỹ lưỡng, phác thảo các bước cho mỗi phân cảnh hành động thật chi tiết và dựa trên đó hướng dẫn các diễn viên tập luyện bài bản, kiên trì đến khi thuần thục.

"Phần khó nhất chính là việc làm sao cho các diễn viên thực hiện được các hành động trên phim ở mức độ thuyết phục được khán giả tin như thật. Điều đó khá khó khăn và tốn nhiều thời gian, đặc biệt là với vai chính của Kiều Minh Tuấn. Nhưng anh ấy và tất cả các diễn viên đã cống hiến rất nhiều. Tôi rất tự hào về họ và kết quả mà chúng tôi đạt được”, Kefi chia sẻ về dàn diễn viên.

Ngoài ra, để đảm bảo tính chân thật và sống động cho phần hành động của phim, Kefi chia sẻ thêm: “Tôi tiếp cận cảnh hành động có một chút giống với một nhạc sĩ. Yếu tố quan trọng nhất trong một cảnh hành động chính là nhịp điệu. Điều này quyết định đến mức độ ấn tượng và cuốn hút của cảnh hành động. Tôi luôn cố gắng tạo ra các cảnh hành động mà ở đó mỗi cảnh có sự đặc sắc riêng, đó là cách tốt nhất để thu hút khán giả cũng như làm cho mỗi cảnh phim trở nên đáng nhớ”.

“Kẻ Ẩn Danh” kể về Lâm - người đàn ông chân chất có quá khứ bí mật, luôn đặt vợ con và hạnh phúc gia đình lên hàng đầu. Thế nhưng, cuộc sống yên bình của gia đình anh bỗng chốc bị đảo lộn. Lúc này, Lâm phải bảo vệ những điều mà anh yêu thương bằng mọi giá.

Phim sẽ ra rạp từ 25/08 trên toàn quốc.