Ác nữ đẹp nhất phim Hàn hiện tại, visual gây sốt MXH khiến netizen không ghét nổi

Tạo hình quá xuất sắc, khi quyến rũ, khi lại cá tính của ác nữ này khiến khán giả mê mệt.

Nhắc đến phản diện đáng nhớ bậc nhất màn ảnh Hàn năm nay, Kim Hieora là một cái tên mà khán giả không thể bỏ qua. Hồi đầu năm, cô gây sốt với vai ác nữ ở bom tấn The Glory. Thời điểm hiện tại, cô lại trở thành cái tên nổi đình đám, vẫn là với một vai ác, ở bộ phim đang nổi Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 (The Uncanny Counter 2).

Ác nữ đẹp nhất phim Hàn hiện tại, visual gây sốt MXH khiến netizen không ghét nổi - Ảnh 1.

Trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2, Kim Hieora vào vai một nhân vật mới, không có mặt ở mùa 1 - Gelly, một ác quỷ cấp 3 với khả năng cướp năng lực của những thợ săn quỷ bị cô ta đoạt mạng. Sau khi giết một thợ săn quỷ, hiện Gelly có được tốc độ cực nhanh, khiến cho Ha Na (Kim Se Jeong) của đội săn quỷ bị thương không hề nhẹ trong trận giao tranh đầu tiên. Nhưng cũng chính trong trận chiến này, Gelly vì chủ quan, coi thường Ha Na nên đã bị hỏng một bên mắt. Kết quả tạo hình của cô xuất hiện thêm một miếng che mắt.

Ác nữ đẹp nhất phim Hàn hiện tại, visual gây sốt MXH khiến netizen không ghét nổi - Ảnh 2.
Ác nữ đẹp nhất phim Hàn hiện tại, visual gây sốt MXH khiến netizen không ghét nổi - Ảnh 3.

Dĩ nhiên ở phiên bản một hay đầy đủ hai mắt thì Gelly vẫn là nhân vật phản diện có tạo hình xuất sắc nhất phim Hàn hiện tại cũng là ác quỷ đẹp nhất của cả hai phần Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì. Khán giả mê mẩn tạo hình của nhân vật này, mái tóc ngắn nhuộm sáng màu, những món phụ kiện làm tăng độ cá tính, những bộ trang phục màu mè kiểu cách, khi quyến rũ gợi cảm, lúc lại vô cùng cá tính,... Tất cả đã làm một một ác quỷ đẹp quá khác biệt, gây sốt mạng xã hội sau mỗi tập phim xuất hiện. Cũng chính vì tạo hình này mà khán giả cho rằng, họ không thể ghét bỏ dù Gelly là một ác quỷ tàn độc.

Trong sự nghiệp của mình, Kim Hieora chưa có nhiều tác phẩm nhưng với mỗi bộ phim lại là một màu sắc rất riêng. Chuyên trị những vai diễn nặng ký, tính cách có phần điên loạn, tạo hình của cô cũng chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng. Trước Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì, những tạo hình của Kim Hieora trong loạt phim như The Glory, Bad Prosecutor cũng khiến khán giả thích thú.

Ác nữ đẹp nhất phim Hàn hiện tại, visual gây sốt MXH khiến netizen không ghét nổi - Ảnh 5.

The Glory

Bad and Crazy

Nguồn ảnh: Netflix