Kiều nữ từng đóng James Bond dương tính với virus Corona

Trong bài đăng trên Instagram, Olga Kurylenko - nữ diễn viên kiêm người mẫu từng tham gia loạt phim James Bond cho biết cô đã nhiễm COVID-19 được hơn một tuần

"Tự cách ly trong nhà sau khi xét nghiệm dương tính với virus Corona. Tôi đã cảm thấy ốm yếu từ một tuần nay rồi. Triệu chứng chủ yếu của tôi là sốt và cảm thấy mệt mỏi. Hãy chăm sóc bản thân và làm việc đó thực sự nghiêm túc nhé". Nguyên văn bài đăng của nữ diễn viên người Ukraine trên trang Instagram cá nhân.

Với việc virus Corona đang lây lan toàn cầu và chưa có dấu hiệu dừng lại, danh sách những người nổi tiếng nhiễm phải nó cũng đang ngày một dài ra. Gần đây, vụ việc hai vợ chồng diễn viên nổi tiếng Tom Hanks bị nhiễm virus Corona khi đang quay phim ở Úc đã gây rúng động toàn cầu. Họ đang được theo dõi và điều trị ở đây. 

Lucian Grainge, CEO và chủ tịch của Universal Music cũng đã mắc COVID-19, đã phải nhập viên để cách ly và điều trị từ cuối tuần vừa qua.

Olga Kurylenko là nữ diễn viên kiêm người mẫu Ukraine. Cô được biết đến nhiều nhất khi tham gia phần phim Quantum of Solace của series James Bond, cũng như khi tham gia bộ phim Oblivion cùng với tài tử nổi tiếng Tom Cruise.