Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City

Tập 4 Lovestruck In The City hé lộ lí do đổ vỡ của cặp đôi "vàng" Ji Chang Wook - Kim Ji Won.

Sau khi thú nhận tình cảm thật lòng dành cho đối phương ở cuối tập 3 của Lovestruck In The City, Lee Eun Oh (Kim Ji Won) và Park Jae Won (Ji Chang Wook) cuối cùng cũng chính thức trở thành một cặp. Cặp đôi đã có một khoảng thời gian bên nhau đầy ngọt ngào, hạnh phúc như nhiều đôi tình nhân khác. Jae Won dường như say đắm Eun Oh, còn thổ lộ rằng anh yêu mọi thứ thuộc về cô, từ đầu đến chân đều thích.

Hạnh phúc của cặp đôi mới yêu

Đúng là không ai muốn làm người bình thường khi yêu

Hạnh phúc chưa được bao lâu, sự thật Jae Won sẽ rời khỏi khu du lịch sau 1 tháng lại khiến Eun Oh lo lắng. Cô nàng ngỏ ý muốn Jae Won ở lại thêm 1 tháng nữa, và anh chàng si tình kia đã ngay lập tức đồng ý. Không chỉ vậy, Jae Won còn cầu hôn bạn gái, mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 4.
Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 5.

Để khiến cho Eun Oh vui vẻ, Jae Won đã “gạt phăng” mọi sự ngại ngùng, ôm cây đàn ghi ta đến bốt điện thoại công cộng ven biển và hát tỏ tình như cô nàng hằng mơ ước. Sau màn tỏ tình không thể lãng mạn hơn, cặp đôi quyết định tự tổ chức một đám cưới nhỏ bên chiếc xe du lịch quen thuộc, cùng thề nguyện sẽ bên nhau trọn đời và không được tháo nhẫn đến khi chết.

Cầu hôn lãng mạn thế này sao Kim Ji Won lỡ từ chối

Đám cưới tự tổ chức của cặp đôi

Một năm kể từ lễ cưới ngọt ngào ấy, Park Jae Won của hiện tại vẫn luôn đeo nhẫn và nuối tiếc mối tình năm xưa, trong khi Eun Oh lại khoe rằng đã vứt vật kỉ niệm với thái độ đầy thản nhiên. Hai người thậm chí còn tranh cãi về việc tại sao chia tay mà không trả lại nhẫn cho người tặng.

Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 10.
Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 11.

Thái độ của Eun Oh hồn nhiên đến lạ

Quay trở lại quá khứ, sau khi kết hôn, Lee Eun Oh mạnh dạn lên tiếng “khẳng định chủ quyền” với tất cả mọi người, từ bạn bè, đồng nghiệp cho tới cả khách du lịch không quen biết. Cứ như vậy, cặp đôi đã chung sống hạnh phúc được hai tháng.

Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 12.
Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 13.

Ai thử động vào người yêu của chị xem

Khoảnh khắc tình bể bình trước lúc chia li

Một ngày, công ty của Park Jae Won gặp sự cố buộc anh phải quay trở lại thành phố để giải quyết. Đôi tình nhân trẻ chỉ kịp trao nhau số điện thoại, hứa hẹn ngày gặp lại mà không biết đó cũng là lần cuối hai người bên nhau.

Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 16.

Một thời gian sau khi chia tay, Eun Oh cũng chuyển lên Seoul lập nghiệp, mở công ty O3 và làm đủ mọi việc được thuê để kiếm sống. Vào một ngày mưa phùn, cô vô tình gặp lại Park Jae Won trên phố. Lí do Eun Oh chia tay Jae Won năm xưa là bởi cô nghĩ anh chàng yêu Yoon Seon Ah cá tính chứ không phải con người thật của mình. Jae Won lại không hề hay biết về chuyện đó, lúc nào cũng tự trách mình đã làm gì sai mà phải nhận kết cục như vậy. Có vẻ tình cảm cả hai dành cho đối phương vẫn còn rất sâu đậm, khó phai.

Bắt gặp trong tình huống thật ngại ngùng

Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 18.
Kim Ji Won - Ji Chang Wook lại khóa môi tưng bừng, nhưng chưa gì nàng đã đòi chia tay ở Lovestruck In The City - Ảnh 19.

Lời chia tay khiến Jae Won dằn vặt suốt thời gian dài

Lovestruck In The City đang được phát sóng vào tối thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần trên Kakao TV.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình