Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác

Chiều ngày 1/1, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã tổ chức sự kiện họp báo, cho ra mắt bộ phim mới của mình với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng.

Chiều ngày 1/1, diễn viên Quách Ngọc Tuyên đã tổ chức buổi họp báo ra mắt web drama Thằng Khờ 4 - sau thành công của 3 phần trước. Phần phim mới này có sự quay trở lại của Hứa Minh Đạt, Lê Nam, Hoàng Mèo, Tân Trề, Tăng Huỳnh Như và Cẩm Tú. Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến tiếng cười ấm áp cho khán giả sau năm 2020 nhiều mất mát.

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 1.

Hoàng Mèo và Tân Trề quay trở lại diễn xuất trong phim

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 2.

Nữ diễn viên Hồng Trang vẫn tiếp tục mang đến những tràng cười của phim

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 3.

Nhung Gumiho - diễn viên của phim cũng xuất hiện trên thảm đỏ

Những hình ảnh khác của sự kiện

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 5.

Bà xã kém 10 tuổi cũng đến ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim

Thằng Khờ 4, nhân vật Khờ sẽ có một đám cưới hoành tráng, phần kinh phí ngốn đến cả tỷ đồng và yêu cầu lực lượng diễn viên siêu khủng lên đến 80 người. Nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên còn chia sẻ chính anh đã tự bỏ tiền túi ra ứng trước để sản xuất phim.

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 6.

Cảnh đám cưới trong phim

Khi kể lại một kỷ niệm lúc tham gia đóng Thằng Khờ 4, chàng diễn viên gốc Long An còn bồi hồi nhớ lại một phân đoạn nhảy từ trên cầu xuống sông cực kỳ nguy hiểm mà nếu chỉ trệch một chút là có thể phải nhập viện.

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 7.

Quách Ngọc Tuyên hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn trong phần phim này, đồng thời khẳng định sẽ có Vi Cá Tiền Truyện bản điện ảnh

Không chỉ dừng lại ở đó, Quách Ngọc Tuyên còn thông báo sẽ chính thức thực hiện phiên bản điện ảnh của web series giang hồ, hành động đầu tay Vi Cá Tiền Truyện. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về dự án này được tiết lộ thì có vẻ nam diễn viên này sẽ rất bận rộn trong đường đua phim điện ảnh Việt năm 2021.

Vợ trẻ kém 10 tuổi đến thảm đỏ ủng hộ Quách Ngọc Tuyên ra mắt phim mới, nghe chồng kể chuyện... làm đám cưới với người khác - Ảnh 8.

Tập đầu tiên của Thằng Khờ 4 sẽ ra mắt vào tối ngày 1/1/2021.

Nguồn ảnh: NSX cung cấp