Kim Jung Hyun nhiệt tình "lăn giường" với Shin Hye Sun đến dậy không nổi ở hậu trường Mr. Queen

Hậu trường cảnh nóng đầu tiên của cặp đôi Kim Jung Hyun và Shin Hye Sun ở Mr. Queen đã được phát hành.

Sáng 27/1, ekip Mr. Queen (Chàng Hậu) chính thức phát hành một đoạn video hậu trường dài hơn 5 phút, chia sẻ về cảnh nóng đầu tiên nhưng không "tới bến" của đôi trẻ Kim Jung HyunShin Hye Sun trong phim.

Hậu trường Mr. Queen tập 13 - 14

Là phân cảnh được mong ngóng nhất phim, hậu trường cảnh thị tẩm diễn ra vô cùng tự nhiên và ăn ý. Khi cảnh quay trở nên thân mật hơn, Kim Jung Hyun đang nhiệt tình và nhập tâm "lăn giường" cùng Shin Hye Sun thì đạo diễn hô cắt đột ngột, khiến cả hai phải chữa thẹn vội bằng cách phá lên cười ngay sau đó. Kim Jung Hyun còn không thể đứng dậy nổi, anh chàng còn cười và nói: "Tôi không thể ngẩng đầu lên được".

Đang nhiệt tình

Thì đạo diễn hô cắt khiến Kim Jung Hyun dậy không nổi luôn đó

Kim Jung Hyun nhiệt tình lăn giường với Shin Hye Sun đến dậy không nổi ở hậu trường Mr. Queen - Ảnh 4.

Hậu trường cũng tiết lộ kĩ hơn về cảnh quay bị "nổ banh xác" của Kim Jung Hyun. Theo đó, ở hậu trường Kim Jung Hyun chỉ bay về phía sau và được đỡ bằng dây bảo hộ. Sau khi quay phim thành công, anh chàng trở lại phim trường với lớp trang điểm đẫm máu trên mặt và cũng không quên "đe dọa" Shin Hye Sun. Shin Hye Sun đùa cợt hét lên: "Tránh ra! Tôi sợ!".

Tiếp đó, Kim Jung Hyun thể hiện khả năng nhập vai và diễn xuất chuyên nghiệp của mình ở phân cảnh nổi nóng với Bae Jong Ok, căng thẳng đến mức khiến Bae Jong Ok phải thốt lên: "Tôi gần như ngã ngửa vì Jung Hyun liên tục tiến về phía tôi". Video đi đến hồi kết với cảnh Shin Hye Sun tập luyện cùng sao nhí Kang Chae Won, cặp đôi vô tư cười đùa và tỏ ra rất thân mật khi diễn cảnh cùng với nhau.

Mr. Queen phát sóng vào thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Nguồn: tvN, Soompi