Marvel sẽ có 4 bom tấn chiếu rạp năm 2021

Sau một năm không có phim nào ra mắt vì Covid-19, Marvel sẽ phát hành 4 phim siêu anh hùng chiếu sát nhau, nhiều hơn hẳn so với các năm trước.

Black Widow (7/5)

Sau khi Natasha Romanoff qua đời trong Avengers: Endgame, cô cuối cùng cũng có phim riêng, ra mắt muộn một năm so với lịch dự kiến ban đầu. Phim lấy bối cảnh giữa Civil War và Infinity War, đào sâu hơn quá khứ của Natasha, giới thiệu "gia đình" cũ của cô và các đặc vụ Yelena Belova (Florence Pugh), Melina Vostokoff (Rachel Weisz) và Red Guardian (David Harbour).

Nhân vật liên kết MCU: William Hurt trở lại với vai tướng Ross - nhân vật xuất hiện lần đầu trong The Incredible Hulk (2008). Có tin đồn Robert Downey Jr. cũng trở lại, nhưng chưa được xác nhận.

Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (9/7)

Shang-Chi sẽ là phim MCU đầu tiên tập trung vào nhân vật chính người châu Á, do Simu Liu thủ vai. Đội ngũ làm phim từ đạo diễn đến biên kịch cũng là người châu Á. Ngôi sao Dương Tử Quỳnh, Awkwafina và Ronny Chieng (dàn diễn viên phim Crazy Rich Asians) sẽ tham gia. Lương Triều Vỹ đóng phản diện Mandarin.

Eternals (5/11)

Phim kể về chủng tộc bất tử của các chiến binh ngoài hành tinh nhưng sống trên Trái đất hàng nghìn năm. Dàn diễn viên toàn sao, bao gồm: Angelina Jolie, Kumail Nanjiani, Salma Hayek, Kit Harington... Brian Tyree Henry dự đoán đóng vai siêu anh hùng đồng tính đầu tiên của MCU. Lauren Ridloff đóng siêu anh hùng khiếm thính đầu tiên.

Spider-Man: Far From Home (17/12)

Phần này được cho sẽ khai thác đa vũ trụ. Ngoài Tom Holland, diễn viên từ các phần Spider-Man trước đây (trước khi về với vũ trụ điện ảnh Marvel) sẽ trở lại như Alfred Molina (vai Doctor Octopus trong Spider-Man 2) và Jamie Foxx (vai Electro trong The Amazing Spider-Man 2). Các báo cáo chưa được xác nhận cũng nêu tên Andrew Garfield và Kirsten Dunst có thể cũng tham gia.

Nhân vật liên kết MCU: Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) sẽ tham gia.