Kim Seon Ho bị đào lại hậu trường cưng muốn xỉu ở phim cũ: Được gái xinh nắm tay nhưng còn bận giữ giá nha!

Kim Seon Ho - chàng nam phụ điển trai của Start Up trước bạn diễn xinh đẹp lại lúng túng thế này.

Nhờ Start Up (Khởi Nghiệp), Kim Seon Ho đang là nam phụ được yêu thích nhất hiện nay. Vì quá mến anh chàng, cộng đồng mạng còn lục lại các bộ phim cũ có sự tham gia của Kim Seon Ho. Nhờ vậy, một đoạn clip hậu trường cực đáng yêu củaCatch the Ghost (Cảnh Sát Bắt Ma) - dự án Kim Seon Ho đóng cùng Moon Geun Young năm 2019 đang được lan truyền trên mạng.

Trong clip, Kim Seon Ho và Moon Geun Young đang ngồi nói chuyện với nhân viên đoàn làm phim. Moon Geun Young chạm vào tay Kim Seon Ho khiến biểu cảm của anh chàng lập tức trở nên ngại ngùng.

Nam diễn viên điển trai vẫn cố gắng tỏ ra chẳng quan tâm: "Thật là, tôi không có làm mấy cái kiểu này đâu nha" nhưng vẫn đưa tay ra chờ đợi Moon Geun Young nắm tay mình. Khi được bạn diễn nắm tay, Kim Seon Ho đặt cả bàn tay còn lại lên tay cô.

Hơi chảnh tí thôi chứ mình thích lắm!

Cộng đồng mạng thích thú trước phản ứng đáng yêu của Kim Seon Ho, đồng thời hết lời khen ngợi "chemistry" của anh với bạn diễn. Trước đó, hình ảnh Kim Seon Ho mặc cảnh phục đẹp lung linh trong Catch The Ghost cũng được "đào mộ" lại.

Bình luận của cư dân mạng:

- Dễ thương quá.

- Phản ứng hóa học giữa Moon Geun Young và Kim Seon Ho thật sự tốt nhỉ?

-Kim Seon Ho đúng là lãng mạn thật đó.

- Thật sự làm người ta phát điên... Wow, mình thích điều đó.

- Mình biết Kim Seon Ho qua bộ phim này, nhìn cậu ấy thật dễ thương.

- Moon Geun Young cũng rất dễ thương và Kim Seon Ho cũng giơ 2 tay lên cười khẩy nữa. 2 người trong bộ phim này phản ứng hóa học rất tốt.

Nguồn: Lạc Sâu Bích

Thêm hình anh cảnh sát Kim Seon Ho

Start Up là dự án trở lại mới nhất của Kim Seon Ho sau Catch The Ghost. Ngay từ những phút đầu tiên, anh đã chiếm được sự yêu thích của khán giả bất chấp sự xuất hiện của nam thần Nam Joo Hyuk. Với lối diễn độc đáo, cách nhả những câu thoại lầy lội cùng nụ cười đốn tim, Kim Seon Ho chứng tỏ thực lực đáng nể cùng sức hút tự nhiên với công chúng.

Start Up tiếp tục được phát sóng vào 19h00 (giờ Việt Nam) thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Kim Seon Ho bị đào lại hậu trường cưng muốn xỉu ở phim cũ: Được gái xinh nắm tay nhưng còn bận giữ giá nha! - Ảnh 8.