Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13?

Doo Sik còn quá nhiều bí mật khiến Hye Jin dần cảm thấy xa cách ở Hometown Cha-Cha-Cha.

Hometown Cha-Cha-Chatập 13 mở đầu với sinh nhật của tổ trưởng Hong (Kim Seon Ho). Hye Jin (Shin Min Ah) một lần nữa chủ động vào bếp, lần này là để nấu món canh rong biển siêu mặn cho người yêu. Cô không ngờ sinh nhật của Doo Sik lại là "sự kiện thường niên" của làng, nơi mọi người cùng tới ăn mừng.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 1.

Sung Hyun bỏ cả ăn vì biên kịch đòi nghỉ việc. Doo Sik thấy vậy đã dẫn tình địch cũ về nhà, nấu cho Sung Hyun ăn. Là người ngoài cuộc, Doo Sik lại nhìn thấu lòng Sung Hyun, biết trong lòng Sung Hyun, biên kịch Wang còn quan trọng hơn cả một người cộng sự.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 2.

Bạn đại học của Hye Jin bất ngờ tới làng Gongjin để ghé khu đánh golf, tiện thể thăm dò xem Hye Jin sống ra sao. Ban đầu 2 cô bạn liên tục cà khịa, nhất là khi thấy bạn trai của Hye Jin ăn mặc tuềnh toàng nhưng khi Doo Sik lên đồ cùng đi chơi golf và thể hiện kỹ năng của mình, họ đã thay đổi suy nghĩ. Dù rất tự hào về bạn trai nhưng qua cuộc nói chuyện với hai cô bạn, Hye Jin bắt đầu lo ngại về tương lai của mình khi Doo Sik có quá nhiều bí mật. Ở một diễn biến khác, bí ẩn về chiếc áo vest đen trong tủ của Doo Sik cũng được bật mí phần nào. Hóa ra trong quá khứ, có một người chị đã mua nó cho anh.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 3.
Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 4.
Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 5.

Yun Kyung bất ngờ vỡ ối ngay thời điểm cãi nhau với chồng, làng Gongjin lại gặp bão, con đường đến viện đều bị chặn. Để giải quyết tình huống cấp bách, Hye Jin đành phải đứng ra đỡ đẻ cho Yun Kyung, cô tận dụng vốn kiến thức ít ỏi và kinh nghiệm của bà Gam Ri để cứu sống mẹ con Yun Kyung. Khoảnh khắc được bế đứa trẻ trên tay, Hye Jin cảm thấy chính mình cũng trưởng thành, cô nghĩ đến cả việc sau này sẽ sinh con, tuy nhiên khi hỏi Doo Sik, anh lại không muốn nhắc đến chuyện tương lai.

Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 6.
Kim Seon Ho - Shin Min Ah cãi nhau to, lý do chỉ vì một bức hình ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 13? - Ảnh 7.

Cuối tập phim, Hye Jin phát hiện ra bức ảnh một gia đình trong cuốn sách của Doo Sik, điều này khiến Doo Sik khó chịu, lần đầu tiên anh nặng nhẹ với Hye Jin. Hye Jin cuối cùng cũng không thể chịu đựng được nữa, cô không biết Doo Sik thực sự là ai, quá khứ của anh thế nào.

Hometown Cha-Cha-Cha lên sóng tvN mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

Nguồn ảnh: tvN