Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh "giết người", quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15

Hometown Cha-Cha-Cha tập kế cuối giải quyết hết mọi mâu thuẫn.

Không hề phủ nhận những lời cáo buộc của Kang Do Ha, Doo Sik (Kim Seon Ho) thừa nhận mọi thứ là sự thật với Hye Jin (Shin Min Ah), thậm chí còn nói rằng mình đã giết người đàn ông trong bức ảnh mà Hye Jin từng nhìn thấy ở đầu tập 15 Hometown Cha-Cha-Cha. Sau đó Doo Sik tự nhốt mình trong nhà, làng Gongjin loạn cả lên vì thiếu anh tổ trưởng còn Hye Jin thì vô cùng hoang mang, đau khổ không biết chuyện gì đang xảy ra với mình.

Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 1.

Sung Hyun đã hỏi Do Ha về những chuyện xảy ra trong quá khứ và được biết Doo Sik từng rủ bố Do Ha đầu tư vào quỹ mà Doo Sik quản lý. Vì công ty thua lỗ, quỹ đó cũng bị phá hủy, bố Do Ha vì vậy mà mất trắng của cải, nghĩ quẩn rồi tự tử. Do Ha còn nhắc về một người cấp trên chết vì tai nạn giao thông của Doo Sik khiến Sung Hyun nghĩ ra ngay đó là anh rể mình.

Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 2.

Doo Sik cuối cùng cũng chịu mở lòng với Hye Jin để kể về Jeong U và quỹ đầu tư của mình. Khác với lời Do Ha, chính bố Do Ha là người muốn được góp vốn đầu tư và vì không tìm hiểu nên đã bỏ tiền vào một quỹ khác. Khi nghe tin bố Do Ha tự tử, Doo Sik đã gấp rút đi tìm trong trạng thái mất kiểm soát, thấy vậy Jeong U đã yêu cầu được là người lái xe. Trên đường đi, tai nạn đã xảy ra, Jeong U bỏ mạng ngay trước mặt Doo Sik.

Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 3.
Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 4.

Sung Hyun và Do Ha về làng Gongjin để hoàn thiện công việc, trên đường đi, Sung Hyun đã kể cho Do Ha về cái chết của anh họ mình và khuyên giải cấp dưới. Sau đó, Do Ha đã tự mình đến gặp Doo Sik để hỏi về chuyện tại sao sau khi vụ việc đó xảy ra, gia đình mình lại sống thoải mái hơn. Hóa ra năm đó Doo Sik đã bán hết những gì mình đang có để đưa tiền cho mẹ Do Ha. Do Ha cuối cùng cũng thừa nhận Doo Sik không có lỗi, chỉ là anh muốn có một người để trút nỗi uất hận.

Doo Sik cuối cùng cũng lấy lại dũng khí để mặc bộ vest Jeong U mua cho mình, đến thăm mộ anh trai. Trên đường đi, anh gặp lại Seon Ah, vợ của Jeong U, không còn oán hận, Seon Ah khép lại mọi thứ bằng cách cho con mình gọi Doo Sik bằng chú. Thậm chí Seon Ah còn khuyên Doo Sik tự tha thứ cho chính mình. Doo Sik cũng như được gặp lại người anh thân thiết, nghe anh khuyên dặn hãy tiếp tục sống hạnh phúc.

Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 5.

Doo Sik sau đó kể cho Hye Jin nghe về việc mình từng muốn tự tử nhưng ngay trước lúc nhảy sông xuống, tin nhắn nhớ thương của bà Gam Ri đã khiến anh nghĩ lại. Vì vậy Doo Sik mới về quê và được người dân ở đây cứu sống một lần nữa. Sau khi Doo Sik kể hết chuyện của mình, Hye Jin cũng nói ra chuyện mình được mời về Seoul làm việc.

Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 6.
Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 7.

Tưởng đâu làng Gongjin từ đây sẽ trở về những tháng ngày bình yên, nhưng không, tập phim kết thúc khi bà Gam Ri qua đời.

Kim Seon Ho từng suýt tự tử vì ám ảnh giết người, quá khứ bi thương lộ rõ ở Hometown Cha-Cha-Cha tập 15 - Ảnh 8.

Hometown Cha-Cha-Cha tập cuối lên sóng tvN vào Chủ Nhật ngày 17/10.

Nguồn ảnh: tvN