Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc

Hashibira Inosuke là một thợ săn quỷ thuộc Sát Quỷ Đội, cùng với Tanjiro, cậu cũng là một trong những nhân vật nổi tiếng của của Kimetsu no Yaiba.

Kamado Tanjiro và Nezuko chắc chắn là trọng tâm chính của Demon Slayer: Kimetsu No Yaiba. Tuy nhiên, câu chuyện của manga và anime này không thể kể được nếu bỏ qua cái tên Inosuke.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện cậu đã gây ấn tượng bởi tạo hình đeo đầu heo rừng dữ tợn và có hành động lỗ mãng. Tuy ban đầu gây ấn tượng không mấy tốt đẹp như thế, nhưng dần dà nhân vật Inosuke càng được yêu thích hơn và còn được tôn xưng là "Đấng Ỉn".

Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc- Ảnh 1.

Inosuke thường xuyên với một chiếc mặt nạ heo rừng màu xám luôn đội trên đầu.

Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc- Ảnh 2.

Dù là một thành viên của Sát quỷ đoàn nhưng Inosuke không mấy khi mặc đồng phục giống với những kiếm sĩ diệt quỷ khác.

Cũng bởi vì quá được yêu thích mà Inosuke đã trở thành hình mẫu cosplay, vẽ tranh,... của nhiều người hâm mộ. Các hình ảnh này đều nhận nhiều sự chú ý khi được chia sẻ lên mạng xã hội.

Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc- Ảnh 3.

Inosuke sở hữu cơ bắp vạm vỡ, thân hình rắn chắc.

Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc- Ảnh 4.

Inosuke là kiểu người có tính cách nóng nảy và kiêu ngạo.

Ví dụ như ở đây, các chuyên gia từ tài khoản Instagram MidJourney đã mang đến loạt ảnh đầy tính nghệ thuật của Inosuke. Những hình ảnh miêu tả đầy hoang dã ở trên được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI) và nó thực sự ấn tượng.

Họ tôn trọng từng chi tiết của nhân vật như đầu lợn, thanh kiếm sắc bén và thân hình rắn rỏi xứng đáng là một chiến binh hàng ngày huấn luyện để đối mặt với lũ quỷ có sức mạnh siêu nhiên.

Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc- Ảnh 5.

Lúc nhỏ, Inosuke bị thả xuống vách núi nhưng may mắn rơi xuống 1 hồ nước và được một đàn lợn rừng nuôi dưỡng.

Kimetsu No Yaiba: AI tái hiện vẻ ngoài hoang dã của Inosuke khiến fan kinh ngạc- Ảnh 6.

Inosuke là một trong hai người bạn đồng hành thân thiết của nhân vật chính Tanjiro, khả năng nổi trội của cậu là cảm nhận môi trường xung quanh thông qua xúc giác (da). Kiếm sĩ diệt quỷ thế hệ mới này luôn tìm cách cải thiện kỹ năng của mình, trong từng cốt truyện của tác giả Koyoharu Gotouge.

Anime Demon Slayer đã kết thúc mùa thứ tư vào năm 2024. Người hâm mộ của loạt phim đang ở chế độ chờ đợi tin tức từ phần thứ năm, có thể ra mắt vào cuối năm 2025 hoặc muộn hơn.