Dự Án Làm Lại Phim Street Fighter Nhận Được Tin Tức Cập Nhật Mới

Mới đây, 1 thông tin mới, quan trọng về quá trình thực hiện bộ phim làm lại Street Fighter đang được đưa ra. Cùng xem nhé!

Đôi điều về thương hiệu Street Fighter

 Dự Án Làm Lại Phim Street Fighter Nhận Được Tin Tức Cập Nhật Mới

Street Fighter là tên của 1 loạt trò chơi điện tử được phát hành lần đầu vào năm 1987. Đây là 1 trong những game đối kháng 1 đấu 1 có sức ảnh hưởng nhất trong thể loại này. Vì những thành công to lớn từ độ phổ biến cũng như doanh thu mà đã có rất nhiều kế hoạch để chuyển thể câu chuyện của Street Fighter lên màn ảnh.

Trong đó, nổi bật nhất là bộ phim phát hành năm 1994 với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Ming-Na Wen, Kylie Minogue, Raul Julia và Jean-Claude Van Damme và tác phẩm mang tựa đề Street Fighter: The Legend of Chun-Li ra mắt năm 2009.

 Dự Án Làm Lại Phim Street Fighter Nhận Được Tin Tức Cập Nhật Mới 2

Phim Street Fighter có thông tin cập nhật mới

Thông báo về dự án khởi động lại loạt phim Street Fighter được đưa ra vào tháng 6 với sự chỉ đạo của 2 đạo diễn là Danny Michael Philippou. Tuy nhiên, sau đó bộ đôi này đã rời khỏi việc sản xuất tác phẩm 1 phần vì lý do được cho là vướng lịch trình do hãng phim đẩy nhanh thời gian thực hiện.

 Dự Án Làm Lại Phim Street Fighter Nhận Được Tin Tức Cập Nhật Mới 3

Theo 1 báo cáo mới đây cho hay, Kitao Sakura đã tham gia vào phim với vai trò đạo diễn. Hiện Street Fighter đang được phát triển tại hãng Lengendary và Capcom.

Bạn nghĩ sao về kế hoạch chuyển thể phim Street Fighter? Hãy cùng nhau bàn luận nhiều hơn về phim nhé!