Cha Eun Woo hôn gấp Moon Ga Young, đánh dấu chủ quyền crush trước Hwang In Yeop ở True Beauty tập 8

Trong tập 8 True Beauty, cặp gà bông Moon Ga Young và Cha Eun Woo cuối cùng cũng đã trao nhau nụ hôn đầu tiên.

Sau khi thấy được mối đe dọa đang cận kề, Su Ho (Cha Eun Woo) trong tập 8 True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) quyết định phải tỏ tình càng sớm càng tốt. Nhanh chóng sau đó, cả trường đã được đi dã ngoại cùng nhau, đây hẳn là một thời điểm thích hợp để phát triển tình cảm. Vậy mà chẳng như Su Ho mong đợi, Joo Kyung (Moon Ga Young) lại chỉ được bạn bè gán ghép với bad boy Seo Jun (Hwang In Yeop).

Seo Jun được ghép đôi với Joo Kyung

Liên tục thấy người mình yêu bị kẻ thù cướp mất, Su Ho vô cùng bực tức. Trong khi đó, Joo Kyung cũng vô tình thú nhận là bản thân có người trong lòng rồi. Nghe được điều đó, nam thần của chúng ta liền hẹn cô nàng đi dạo với mình, còn chèo thuyền và nghe nhạc cùng nhau. Nhưng rồi vô tình, trong lúc chụp hình cùng nhau, cả hai bị rơi xuống nước. Để giữ Joo Kyung không bị hạ thân nhiệt, anh chàng còn ôm cô nàng từ phía sau. Cuối cùng thì cặp đôi đáng yêu này cũng đến hiểu được tấm lòng của đối phương.

Trong lúc hẹn hò, cặp đôi trẻ vô tình bị rơi xuống nước

Trong khi đó, tại khu cắm trại lan truyền một câu chuyện kinh dị. Còn Joo Kyung vì che giấu mặt mộc của mình mà khiến bản thân trở nên xấu xí, rồi vô tình trở thành bóng ma mà mọi người tưởng lầm. Seo Jun chứng kiến khung cảnh ấy thì lăn ra xỉu vì sợ hãi. Tạo nên khung cảnh vô cùng buồn cười.

Thấy Joo Kyung "hóa ma", Seo Jun sợ đến xanh mặt

Vì bị nhiễm lạnh, Joo Kyung bị ốm nặng. Seo Jun lúc này đã ở bên chăm sóc cô nàng. Nhìn thấy cảnh Joo Kyung dựa lên vai Seo Jun, Su Ho đã vô cùng tức giận. Thậm chí cả hai còn đánh nhau một trận để giành cô gái mình yêu. Biết mình nếu không "đánh nhanh thắng nhanh" sẽ thua trước Seo Jun, Su Ho đã quyết định tỏ tình và hôn Joo Kyung để đánh dấu chủ quyền. Chuyện tình ngọt ngào của cặp đôi trẻ cuối cùng cũng có tiến triển.

Seo Jun và Su Ho đánh nhau để tranh giành Joo Kyung

Su Ho và Seo Jun đã có một nụ hôn lãng mạn

True Beauty phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên tvN.

Nguồn ảnh: Ảnh chụp màn hình