Kimetsu no Yaiba sớm ra mắt liên tiếp 2 tựa game, fan của quân đoàn diệt quỷ đã sẵn sàng chưa?

Những ai yêu thích Trùng trụ, Thủy trụ... của Kimetsu no Yaiba sắp tới sẽ được trải nghiệm tựa game chuyển thể từ chính bộ manga này.

Kimetsu no Yaiba hiện đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn manga – anime không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác bởi cốt truyện đang đi tới cao trào và những trận chiến đỉnh cao giữa hai phe chính – tà. Hiện tại, bộ manga này đang bắt đầu đi vào giai đoạn kết thúc, thế nhưng dường như độ nổi tiếng của Kimetsu no Yaiba vẫn không hề giảm mà còn có chiều hướng tăng lên. 

Kimetsu no Yaiba sớm ra mắt liên tiếp 2 tựa game, fan của quân đoàn diệt quỷ đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 1.

 Bằng chứng là mới đây, giải thưởng Newtype Anime năm 2019 đã gọi tên Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba là anime hay nhất, còn trang Crunchyroll cũng giành cho "Thanh Gươm Diệt Quỷ" giải thưởng anime của năm. Có thể nói rằng, tác phẩm của tác giả Gotouge Kiyoharu đã thành công một cách rực rỡ về tất cả các mặt.

Và mới đây nhất, tạp chí truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản Weekly Shonen Jump vừa tiết lộ rằng một trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng nhất năm 2019 vừa sẽ sớm được chuyển thể thành game.

Kimetsu no Yaiba sớm ra mắt liên tiếp 2 tựa game, fan của quân đoàn diệt quỷ đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 2.

Theo đó, sẽ có 2 tựa game được phát hành dựa trên Tanjiro, Nezuko và các đồng đội. Đầu tiên là tựa game "Kimetsu no Yaiba: Hinokami Kepputan" được phát hành trên PS4 vào năm 2021. Tựa game thứ 2 là "Kimetsu no Yaiba: Keppu Kengeki Royale" sẽ được phát hành trên 2 nền tảng iOS và Android vào cuối năm nay.

Kimetsu no Yaiba sớm ra mắt liên tiếp 2 tựa game, fan của quân đoàn diệt quỷ đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 3.

Theo đó, 2 phiên bản khác nhau này sẽ có cốt truyện hoàn toàn riêng biệt, không hề liên quan tới nhau. Phiên bản trên nền tảng PS4 cho phép người chơi hóa thân thành nhân vật chính Tanjiro Kamado với hành trình đưa cô em gái Nezuko bị hóa quỷ trở lại thành người. Trong khi đó, phiên bản iOS/Android lại được thực hiện dựa trên cuộc chiến của 2 hai phe là các trụ cột của binh đoàn diệt quỷ và những tên tay sai của Muzan.

Kimetsu no Yaiba sớm ra mắt liên tiếp 2 tựa game, fan của quân đoàn diệt quỷ đã sẵn sàng chưa? - Ảnh 4.

Được lòng người xem và sở hữu lượng fan hùng hậu, chắc chắn những tựa game này sẽ tạo nên cơn sốt như chính bản manga.