Kimetsu no Yaiba ss4 đang trong quá trình sản xuất và dự kiến phát hành vào năm 2024?

Mùa thứ 3 của anime Kimetsu no Yaiba đã dần đi đến hồi kết và thông tin về việc ss4 đang trong quá trình sản xuất đã xuất hiện.

Mùa thứ 3 của anime Kimetsu no Yaiba đã dần đi đến hồi kết và mới đây vừa xuất hiện thông tin về việc ss4 đang được sản xuất, dự kiến phát hành trong năm 2024.

Kimetsu no Yaiba ss4 đang trong quá trình sản xuất và dự kiến phát hành trong năm 2024

Kimetsu no Yaiba ss4 đang trong quá trình sản xuất

Kimetsu no Yaiba là một bộ manga Nhật Bản do Gotoge Koyoharu sáng tác và minh hoạ. Truyện kể về hành trình trở thành kiếm sĩ diệt quỷ của thiếu niên Kamado Tanjiro sau khi gia đình cậu bị quỷ sát hại và em gái Nezuko của cậu bị biến thành quỷ. Bộ truyện được đăng dài kỳ trên tạp chí manga dành cho thanh thiếu niên Weekly Shonen Jump của nhà xuất bản Shueisha từ tháng 2 năm 2016 đến tháng 5 năm 2020, sau đó các chương truyện được tổng hợp thành 23 cuốn truyện.

Anime Kimetsu no Yaiba ss3 với tên gọi chính thức là Katanakaji no Sato-hen đang đi đến hồi kết và mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một số tin rò rỉ cho biết mùa 4 đã nhanh chóng trong quá trình sản xuất.

Theo đó thì Kimetsu no Yaiba ss4 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024. Thông tin này sẽ được xác nhận sau khi mùa 3 kết thúc cuối tháng này. Nếu điều này là thật, người hâm mộ sẽ mất thêm vài năm nữa để gặp mặt Tanjiro và đồng đội lên màn ảnh lớn một lần nữa với một cốt truyện tiếp diễn giống hồi năm 2020 với Movie Kimetsu no Yaiba: Mugen Train.

Kimetsu no Yaiba ss4 dự kiến ra mắt trong năm 2024

Mùa 1 của loạt anime dài 26 tập chuyển thể từ bộ truyện do Ufotable sản xuất được phát sóng tại Nhật Bản từ tháng 4 đến tháng 9 năm 2019. Nối tiếp loạt phim truyền hình, phim điện ảnh Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận ra mắt vào tháng 10 năm 2020 đã trở thành phim điện ảnh 2020 có doanh thu cao nhất, đồng thời cũng là phim điện ảnh anime nói riêng và phim điện ảnh Nhật Bản nói chung có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Mùa 2 của loạt phim, trong đó có tiểu phần “Chuyến tàu vô tận” gồm bảy tập và “Kỹ viện trấn” gồm 11 tập, được phát sóng từ tháng 10 năm 2021 đến tháng 2 năm 2022. Ufotable đã phát hành mùa thứ ba cho loạt phim, với nội dung xoay quanh tiểu phần “Làng thợ rèn” của bộ truyện. Hiện Kimetsu no Yaiba ss4 vẫn chỉ là tin đồn và chưa có xác nhận chính thức.

Tính đến tháng 2 năm 2021, bộ truyện đã bán ra hơn 150 triệu bản trên toàn thế giới (bao gồm cả định dạng kỹ thuật số), qua đó trở thành loạt manga bán chạy thứ 9 mọi thời đại. Cả manga và loạt phim anime chuyển thể từ bộ truyện đều nhận được sự khen ngợi của giới phê bình, trong đó loạt phim đã mang về nhiều giải thưởng và được tôn vinh là một trong những anime hay nhất thập niên 2010. Năm 2020, thương hiệu Thanh gươm diệt quỷ đã cán mốc doanh thu hàng năm ước tính lên tới 1 nghìn tỷ yên Nhật (tương đương 8,75 tỷ đô la Mỹ), qua đó trở thành một trong những thương hiệu truyền thông có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Oda gặp vấn đề lớn về mắt khiến manga One Piece delay hẳn 1 tháng

tại đây.