Kimetsu no Yaiba: Tự nhận là fan cứng, liệu bạn đã biết hết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột chưa? (P2)

Một trong những tuyến nhân vật vô cùng quan trọng trong Kimetsu No Yaiba – chính là các kiếm sĩ tài năng nhất hay còn được gọi là các Trụ Cột.

Trụ Cột là danh hiệu để chỉ những kiếm sĩ hàng đầu và mạnh nhất trong số các Thợ Săn Quỷ, có vai trò như những chiến binh ưu tú của Sát Quỷ Đội. Mỗi Trụ cột đều sở hữu một loại Hơi thở (kokyuu) đặc biệt và vô cùng mạnh mẽ. Và chính sự xuất hiện của các nhân vật này đã tạo nên một làn sóng yêu thích cực lớn trong cộng đồng người hâm mộ.

Tuy nhiên liệu bạn đã đã biết hết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột chưa? Ai là người lớn nhất, ai là người nhỏ nhất? Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

6. Kanroji Mitsuri (Luyến Trụ)-19 tuổi

Kimetsu no Yaiba: Tự nhận là fan cứng, liệu bạn đã biết hết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột chưa? (P2) - Ảnh 1.

Kanroji Mitsuri là Luyến Trụ và cũng là người sở hữu hơi thở tình yêu của Sát Quỷ Đội. Là một cô gái xinh đẹp, mảnh mai thế nhưng Mitsuri lại có thể hạ gục tất cả những người đàn ông xung quanh. Với mật độ cơ bắp lớn hơn người thường tới 8 lần, sức ăn của một đô vật thế nên thiếu nữ mạnh mẽ này hết sức… u ám trong chuyện tình duyên, ai cũng coi cô là một kẻ lập dị.

Được Thủ lĩnh Oyakata động viên, cô đã gia nhập Sát quỷ đoàn và nhờ tài năng, sức mạnh hiếm có cùng sự cố gắng của mình Mitsuri đã trở thành Trụ Cột mạnh mẽ khiến nhiều người nể phục. Tuy nhiên với độ tuổi 19 của mình Mitsuri vẫn là một cô nàng mộng mơ, tình cảm và tốt bụng.

7. Himejima Gyoumei (Nham Trụ)- 27 tuổi

Kimetsu no Yaiba: Tự nhận là fan cứng, liệu bạn đã biết hết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột chưa? (P2) - Ảnh 2.

Himejima Gyoumei là một Thợ Săn Quỷ và Nham Trụ của Sát Quỷ Đội. Với sức mạnh của mình không có gì đáng ngạc nhiên khi Gyomei được công nhận là mạnh nhất cũng là người lớn tuổi nhất trong số 9 Trụ Cột.

Sức mạnh của anh không chỉ về mặt thể chất ở tầm đỉnh cao của con người mà cả những kĩ thuật cực kì điêu luyện. Thượng Huyền Nhất Kokushibou đã thừa nhận rằng trong 300 năm qua, chưa có Thợ Săn Quỷ nào ở trạng thái mạnh nhất của con người như anh.

8. Uzui Tengen (Âm Trụ)- 23 tuổi

Kimetsu no Yaiba: Tự nhận là fan cứng, liệu bạn đã biết hết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột chưa? (P2) - Ảnh 3.

Uzui Tengen chính là Âm Trụ của Sát Quỷ Đội và cũng là người sở hữu hơi thở của âm thanh.

Hơi trái ngược với độ tuổi, Tengen rất thích sử dụng các loại trang sức đẹp để làm nổi bật bản thân, chẳng hạn như băng trùm đầu có đính những viên đá quý hoặc cặp vòng vàng to ở 2 bên cánh tay của anh,…

Là một người luôn thích sự hào nhoáng, anh luôn nói và suy nghĩ theo một cách mỹ lệ và kiêu hãnh. Anh rất quan tâm những người vợ của mình, mạng sống của họ còn quý hơn công việc và sự nghiệp của anh. Anh cũng từng tự nhận mình là "Vị thần cai quản sự hào nhoáng" và "Vị thần của các lễ hội".

9. Tokitou Muichirou (Hà Trụ)-14 tuổi

Kimetsu no Yaiba: Tự nhận là fan cứng, liệu bạn đã biết hết độ tuổi thực của 9 Trụ Cột chưa? (P2) - Ảnh 4.

Người được xem là trẻ tuổi nhất trong 9 Trụ Cột không ai khác chính là Hà Trụ Muichiro. Cậu là hậu duệ của Thượng Huyền Nhất Kokushibou và vị kiếm sĩ huyền thoại Tsugikuni Yoriichi.

Anh là người sử dụng "Hơi Thở của Sương Mù", loại hơi thở được phân nhánh từ Hơi Thở của Gió. Anh cũng được biết đến là một thiên tài hiếm có của Sát Quỷ Đội, vì chỉ sau hai tháng cầm kiếm đã trở thành Trụ Cột dù tuổi còn nhỏ.

Tuy nhiên số phận của lại vô cùng bi thảm khi ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ. Trong cuộc đối đầu với Kokushibo, anh đã bị hắn chặt đứt nửa thân dưới và hất văng ra ngoài. Cái chết của Hà Trụ để lại nhiều nuối tiếc cho các fan, tuy vậy các fan của Hà Trụ được an ủi phần nào bởi Tokitou đã được đoàn tụ cùng với anh trai song sinh của mình. Anh đã hoàn thành sứ mệnh của mình một cách vẻ vang nhất, và được giải thoát khỏi sự đau khổ mà loài quỷ đem lại.