WandaVision: "Chị đẹp" Scarlet Witch sẽ gây ra bạo loạn, mở đường cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk?

MCU đã được mở rộng sang cả nền tảng truyền hình trực tuyến với kênh Disney+ riêng của mình, và WandaVision có thể chính là át chủ bài của Marvel.

Disney+ sẽ là "mái ấm" của hàng loạt chương trình mới của nhà Chuột, trong đó bao gồm cả những dự án thuộc MCU. Để lôi kéo người xem, Marvel sẽ sản xuất hàng loạt series liên quan trực tiếp đến các sự kiện xảy ra trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Một trong những dự án nổi bật nhất chính là WandaVision- bộ phim dành riêng cho nữ phù thủy xinh đẹp Scarlet Witch.

WandaVision: Chị đẹp Scarlet Witch sẽ gây ra bạo loạn, mở đường cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk? - Ảnh 1.

Ngay từ khi xuất hiện thì nhân vật Wanda Maximoff đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Ngoài vẻ đẹp "gây thương nhớ" của mình, cô nàng này còn được biết là sở hữu một sức mạnh vô cùng khủng khiếp. Tuy ban đầu được giới thiệu là một nhân vật phản diện, nhưng sau đó khi hiểu ra mọi chuyện cô đã trở thành một trong những anh hùng mạnh nhất trong dàn Avengers.

Và mới đây một giả thuyết đã được đưa ra xoay quanh cốt truyện của bộ phim này đang được đông đảo các fan hâm mộ xôn xao bàn luận đó chính là những sự kiện trong series WandaVision sẽ là ngòi nổ để hãng phim đưa nhóm X-Men, Fantastic Four cũng như Thế chiến Hulk đến với vũ trụ điện ảnh của mình.

WandaVision: Chị đẹp Scarlet Witch sẽ gây ra bạo loạn, mở đường cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk? - Ảnh 2.

Chính xác hơn là chị đẹp Scarlet Witch chính là người sẽ gây ra sự bạo loạn khiến thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn. Và sự kiện này chính là tiền đề để tất cả những mảnh ghép sẽ về đúng với vị trí của nó cũng như một dàn nhân vật mới được xuất hiện trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Việc Scarlet Witch "biến chất" thay đổi khiến nhiều người liên tưởng tới những sự kiện từng xảy ra trong truyện tranh. Trong câu truyện này, Scarlet Witch cũng vì đau buồn do mất người yêu Vision mà trở nên loạn trí. Sức mạnh thay đổi hiện thực vô cùng đáng gờm của cô cũng trở nên mất kiểm soát và khiến cô trở thành một nhân vật phản diện.

WandaVision: Chị đẹp Scarlet Witch sẽ gây ra bạo loạn, mở đường cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk? - Ảnh 3.

Thậm chí một tài khoản Reddit có tên là TheLazerShell gần đây đã đăng tải một đoạn dự kiến tương lai của MCU, và một trong những dự đoán đó cũng có nhắc đến X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk:

"Tôi nghĩ, nhờ vào WandaVision và Doctor Strange in the Multiverse of Madness sẽ dẫn chúng ta đến Thế chiến Hulk. Wanda sẽ là người chịu quá nhiều chấn thương tâm lý sau sự mất mát quá lớn và gây ra sự hỗn loạn xoay quanh cô ấy. Trong bộ phim, Wanda sẽ buộc Bruce Banner phải xuất hiện. Hulk sẽ mất kiểm soát vậy nên anh ta sẽ phát điên và phá hoại cả thành phố."

WandaVision: Chị đẹp Scarlet Witch sẽ gây ra bạo loạn, mở đường cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk? - Ảnh 4.

Nếu ai chưa biết về câu chuyện này thì đây chính là một sự kiện vô cùng lớn trong vũ trụ hoạt hình Marvel. Câu chuyện xảy ra sau sự kiện Planet Hulk, sau khi nhận ra mối nguy hiểm mà Hulk có thể gây ra cho thế giới, các Avengers, đặc biệt là trưởng nhóm Fantastic Four, Reed Richards, và Doctor Strange đã quyết định gây mê Hulk và đưa anh đến một hành hình khác. Tại đó, Hulk chấp nhận thực tại của mình và sống ở đó. Anh đã có vợ và thậm chí có con, và cuộc đời anh chưa bao giờ hạnh phúc đến thế.

Nhưng rồi một thảm kịch đã xảy ra, đó là chiếc tàu phát nổ, và toàn bộ hành tinh của anh đã chết. Hulk, lúc này thật sự vô cùng đau khổ và nổi điên, đã trở về lại trái đất và thề rằng sẽ trả thù tất cả những kẻ đã cướp vợ và con khỏi anh.

Một điều và các fan cần chú ý, đó là các thành viên của X-Men và nhóm Fantastic Four có liên quan mật thiết đến sự kiện này, vậy nên đây có thể là một cách vô cùng hợp lý để mang họ đến với màn ảnh rộng.

WandaVision: Chị đẹp Scarlet Witch sẽ gây ra bạo loạn, mở đường cho sự xuất hiện của X-Men, Fantastic Four và Thế chiến Hulk? - Ảnh 5.

Nghe thật là hấp dẫn đúng không nào? Nếu điều này là đúng thì dự kiến sau bộ phim này hàng loạt những nhân vật mới sẽ được xuất hiện mở đường cho một tương lai rộng mở của vũ trụ điện ảnh Marvel trong thời gian tới. Tuy nhiên đến hiện tại đây tất cả chỉ là giả thuyết còn những diễn biến tiếp theo của MCU giai đoạn 4 và 5 hiện vẫn còn là ẩn số. Để biết được chính xác chúng ta đành phải chờ thêm một thời gian nữa.

Theo: movieweb