Kingdom Of The Planet Of the Apes Hứa Hẹn 1 Tương Lai Tươi Sáng Tại Phòng Vé Với Doanh Thu Xem Trước Cao Nhất Loạt Phim

Bộ phim mới nhất trong phần khởi động lại của loạt phim do Well Ball đạo diễn đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi với doanh thu bản xem trước cao nhất so với các phần trước. Cùng xem nhé!

Đôi nét về bộ phim Kingdom Of The Planet

Kingdom Of The Planet Of the Apes Hứa Hẹn 1 Tương Lai Tươi Sáng Tại Phòng Vé Với Doanh Thu Xem Trước Cao Nhất Loạt Phim

Phim Kingdom Of The Planet có tựa đề tiếng Việt là Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới. Tác phẩm là phần đầu trong bộ 3 phim mới.

Vương Quốc Mới lấy bối cảnh sau 300 năm cuộc Đại chiến hành tinh khỉ, giờ đây loài linh trưởng này đã thống trị thế giới và con người thì trở về thời kỳ nguyên thủy với phạm vi sinh sống bị thu hẹp đáng kể. Nhân vật Noa do nam diễn viên Owen Teague thủ vai đã mạo hiểm ra ngoài gia tộc của mình để tìm cách đối phó với Proximus Caesar - 1 kẻ thống trị chuyên chế đang truy tìm vũ khí trước đây của con người. Trong cuộc hành trình của mình, Noa đã gặp và đồng hàng cùng cô gái loài người tên Mae do nữ diễn viên Freya Allan sắm vai.

Kingdom Of The Planet Of the Apes Hứa Hẹn 1 Tương Lai Tươi Sáng Tại Phòng Vé Với Doanh Thu Xem Trước Cao Nhất Loạt Phim 2

 Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới có bước khởi đầu thuận lợi tại rạp

Phần mới nhất trong loạt phim về Hành Tinh Khỉ của hãng 20th Century Studios hứa hẹn sẽ thống trị phòng vé vào cuối tuần này. 

Theo 1 báo cáo mới đây cho biết, hiện phim đã đem về khoản doanh thu đầu tiên từ các suất chiếu trước với con số đáng tự hào 6,6 triệu USD.

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới được các chuyên gia dự đoán doanh thu trong tuần đầu tiên công chiếu sẽ rơi vào khoảng từ 50 đến 55 triệu USD, 1 cột mốc gần bằng so với khoản thu của 3 phần phim trước đó.

Kingdom Of The Planet Of the Apes Hứa Hẹn 1 Tương Lai Tươi Sáng Tại Phòng Vé Với Doanh Thu Xem Trước Cao Nhất Loạt Phim 3

Hiện tác phẩm Daw Of The Planet Of The Apes ra mắt năm 2014 đang giữ kỷ lục về khoản thu về cuối tuần mở màn với 72 triệu USD, trong đó có 4,1 triệu USD từ lượt xem trước. Tiếp theo là phần War For The Planet Of The Apes thấp hơn với 56,2 triệu USD với 5 triệu USD xem trước. Thấp nhất là phần phim thứ 3 được phát hành vào năm 2011 - Rise Of The Planet Of The Apes mở màn thu về 54,8 triệu USD và khoản xem trước chỉ kiếm được 1,3 triệu USD.

Các mọt phim nghĩ sao về bộ phim mới Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới này? Đây có phải là lựa chọn của bạn trong dịp cuối tuần này không? Cùng nhau bàn luận về phim nhé!