Kỳ lạ nữ streamer chỉ thích mặc tã, bú sữa và sống như trẻ sơ sinh

Sở thích quái dị của nữ streamer dù không được sự đồng ý và ủng hộ của gia đình, nhưng lại mang về cho cô một số tiền lớn đủ để thoả mãn lối sống của mình.

Paigey Miller – một phụ nữ 25 tuổi tại miền Đông Hoa Kỳ được biết tới là một “đứa trẻ to xác” khi vẫn ngậm núm vú giả, chơi những món đồ chơi của trẻ em và sống một cuộc sống như trẻ sơ sinh 24/24. Cô tự nhận mình là “em bé toàn thời gian” và mặc tã, chơi với đồ chơi trẻ em, ăn những món ăn trẻ em và thậm chí là ngủ luôn trong cũi.

Miller bắt đầu một ngày mới bằng việc thức dậy trong chiếc cũi, tự thay tã cho mình trước khi dành cả ngày chơi với đồ chơi – điều mà cô gọi là “tạo nội dung” trực tuyến cho cộng đồng ABDL (Những người thích mang tã: Những người trưởng thành có sở thích mang tã giấy ngay cả khi không có bệnh tật gì. Họ mang tã giấy có thể là vì cảm thấy thuận tiện, hưng phấn tình dục, hoặc đơn giản là thích mặc hơn quần lót thường)

Ý tưởng kỳ quặc này bắt nguồn từ việc Miller là một người nghiện mặc tã và cô nàng phải chi ra khoảng 230 bảng mỗi tháng. Niềm đam mê này đã thôi thúc cô trở thành một streamer “trẻ con”từ tháng 5 năm 2018 nhằm giúp những người có chung sở thích cảm thấy bớt xấu hổ, đồng thời kiếm tiền để chi trả cho đam mê của mình bởi không chỉ đam mê tã lót, Miller còn thích các đồ nội thất của “em bé” như giường công chúa, gấu bông, búp bê đắt tiền và ghế, bàn…

“Toàn thời gian” như cách Miller mô tả về lối sống của mình có nghĩa là ăn mặc như một đứa trẻ không chỉ trong không gian phòng mà còn ở nơi công cộng. Tuy nhiên, cô nàng cho biết mình sẽ “kín đáo” hơn khi đi ra ngoài bởi: “Tôi có thể ăn mặc như một đứa trẻ nhưng không thể bú một chai sữa hoặc ngậm vú giả trước mặt người khác được”.

Miller cũng thường xuyên nhận được các câu hỏi về trí tuệ của mình, bởi đa số đều thắc mắc rằng một người trưởng thành và bình thường về mặt trí tuệ sẽ không sống như vậy. Đáp trả, Miller cho biết: “Tôi hoàn toàn bình thường, đây là sở thích lối sống của tôi. Cách sống này hoàn toàn phù hợp với bản thân tôi và tôi cũng không khuyến khích ai theo đuổi lối sống này.”

Miller cho biết khi sống như trẻ con, cô cảm thấy mình trẻ trung, vui vẻ và nhìn thế giới nhẹ nhàng hơn. Cô cũng cảm thấy hạnh phúc khi sống đúng theo những gì mình mong muốn.