Kỷ lục mới của KnY: Chuyến tàu bất tận - chính thức trở thành bộ phim ăn khách thứ 7 toàn thế giới!

Chỉ riêng tổng doanh thu phòng vé Nhật Bản của bộ phim đã khiến nó trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ tám trên toàn thế giới.
Kỷ lục mới của KnY: Chuyến tàu bất tận - chính thức trở thành bộ phim ăn khách thứ 7 toàn thế giới! - Ảnh 1.

Trang tin giải trí Deadline đưa tin hôm thứ Hai rằng movie Kimetsu no Yaiba: Chuyến tàu bất tận hiện là bộ phim có doanh thu cao thứ bảy trên toàn thế giới vào năm 2020, khi tổng doanh thu phòng vé Nhật Bản được kết hợp với ước tính phòng vé của Đài Loan.

Kimetsu no Yaiba cũng là bộ phim có doanh thu cao thứ năm bên ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ và là bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ hai trong năm trên toàn thế giới. Movie năm 2020 duy nhất kiếm được nhiều tiền hơn cho đến thời điểm hiện tại là bộ phim Trung Quốc "Legend of Deification" với 240.577.111 USD (hơn 6,6 nghìn tỷ VNĐ), và "Thanh gươm diệt quỷ" bỏ xa bộ phim hoạt hình đứng thứ 3 của năm 2020 từ Pixar "Onward".

Kỷ lục mới của KnY: Chuyến tàu bất tận - chính thức trở thành bộ phim ăn khách thứ 7 toàn thế giới! - Ảnh 2.

Viêm trụ Rengoku Kyojuro, nhân vật trung tâm của phim Chuyến tàu bất tận

Phim đã bán được 15,37 triệu vé, thu về hơn 197 USD (khoảng 4, 5 ngàn tỷ VNĐ) chỉ tính riêng tại Nhật Bản. Hiện đây là bộ phim có doanh thu cao thứ năm mọi thời đại tại Nhật Bản, vượt qua tổng doanh thu 20,3 tỷ yên của "Harry Potter và Hòn đá phù thủy" và trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại ở Nhật Bản.

Bộ phim khởi chiếu vào ngày 16/10 ở vị trí số 1 trong tuần đầu công chiếu và có doanh thu mở màn cao nhất trên toàn cầu vào cuối tuần 16-18 tháng 10. Tính đến 7 giờ tối (JST), "Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu bất tận" đã vượt hơn 1 tỷ Yên tổng doanh thu phòng vé trong ngày đầu tiên khởi chiếu. Đây là số liệu doanh thu cao nhất trong 1 ngày của lịch sử phòng vé tại Nhật Bản. Đến thời điểm 11 giờ tối thì con số chốt hạ ở 1.34 tỷ Yên, tương đương khoảng 295 tỷ VNĐ, vậy là Kimetsu no Yaiba lại xác lập thêm một kỷ lục mới.

Nội dung của movie "Chuyến tàu vô tận" tương đương từ chương 54 đến chương 69 theo nguyên tác truyện tranh. Trọng tâm sẽ là nhiệm vụ điều tra sự mất tích của các kiếm sĩ diệt quỷ tinh nhuệ trên chuyến tàu bí ẩn, nơi vốn là địa bàn của Hạ Nhất Enmu – con quỷ Hạ Huyền duy nhất còn lại dưới trướng Chúa quỷ Muzan. Thượng Tam Akaza, boss ẩn chỉ xuất hiện khi tưởng chừng mọi thứ đã hạ màn gây sốc cho cả những ai đã biết trước nội dung nhờ đọc manga. Cuộc chiến thực sự chính thức bắt đầu và cái kết xúc động lấy đi nước mắt của mọi tầng lớp khán giả.

Kỷ lục mới của KnY: Chuyến tàu bất tận - chính thức trở thành bộ phim ăn khách thứ 7 toàn thế giới! - Ảnh 3.

Anh em nhà Luyện Ngục (Rengoku)

Các nhân viên chính của anime truyền hình trước dường như đang chuẩn bị cho phần tiếp theo. Các cụm rạp TOHO và Aniplex đang xử lý việc phân phối phim tại Nhật Bản. Funimation và Aniplex of America sẽ chiếu bộ phim tại các rạp ở Bắc Mỹ vào đầu năm 2021. Tại Việt Nam, ngay từ cuối tháng 12 năm nay chúng ta sẽ có dịp thưởng thức bom tấn khủng nhất 2020 này tại các cụm rạp CGV.