One Piece: Dù không sở hữu trái ác quỷ, những 10 lính hải quân này vẫn khiến nhiều hải tặc phải e sợ (P1)

Trái ác quỷ là sức mạnh chính của nhiều nhân vật trong One Piece, trong đó có cả Hải quân và Hải Tặc.

Hải Quân là quân đội chủ lực của Chính Quyền Thế Giới, Hải Quân có thể đương đầu với mọi thế lực trong One Piece họ là những người duy trì công lý và nền hòa bình cho thế giới.

Như chúng ta đã thấy trong suốt series One Piece đã có rất nhiều những Đô Đốc Hải Quân cả cũ và mới đều mang trong mình những năng lực bá đạo của những trái ác quỷ đặc biệt. Tuy nhiên không phải những nhân vật nào có vị trí cao trong hàng ngũ hải quân đều ăn trái ác quỷ.

Dưới đây là 10 nhân vật chứng minh chẳng cần ăn trái ác quỷ thì họ vẫn sở hữu sức mạnh khủng khiến nhiều hải tặc phải e sợ.

10. Tashigi

One Piece: Dù không sở hữu trái ác quỷ, những 10 lính hải quân này vẫn khiến nhiều hải tặc phải e sợ (P1) - Ảnh 1.

Đại úy Tashigi là một Sĩ quan Hải quân phục vụ dưới quyền Phó Đô Đốc Smoker thuộc đội hải quân G-5. Lúc đầu cô được giới thiệu là một Thượng sĩ ở Loguetown sau đó được thăng cấp lên Thiếu úy nhờ những chiến công ở Alabasta . Trong 2 năm timeskip, cô đã lên tới chức Đại Uý.

Tashigi là một kiếm sĩ điêu luyện, có khả năng đánh bại hai tên cướp biển ở Logue Town khá dễ dàng. Cô rất am hiểu về những thanh kiếm và có mục tiêu thu thập tất cả những thanh kiếm nổi tiếng từ những tên cướp biển.

Bên cạnh đó Tashigi là một người sử dụng thành thạo cả Haki Vũ trang và Quan sát, như đã thấy trong phần arc Punk Hazard của One Piece cô ấy đã trở nên nổi bật với sức mạnh khủng của mình.

9. Koby

One Piece: Dù không sở hữu trái ác quỷ, những 10 lính hải quân này vẫn khiến nhiều hải tặc phải e sợ (P1) - Ảnh 2.

Koby là Đại tá của Thủy quân lục chiến, cậu có đủ năng khiếu để trở thành thành viên của SWORD. Theo Garp, Koby có tiềm năng rất lớn.

Koby hiện tại không còn là Koby của ngày xưa nữa. Sức mạnh của Koby bây giờ đã được tăng lên đáng kể. Bên cạnh Rokushiki, anh còn có thể dùng Kenbunshoku Haki rất đáng gờm. Helmeppo cũng có thể dùng Kenbunshoku Haki, nhưng chỉ Koby mới có thể lường trước được ngư lôi hướng vào các đại biểu của vương quốc Dressrosa và Prodence. Koby thậm chí còn được mệnh danh là anh hùng vì hành động của anh ta tại Rocky Port.

Lấy cảm hứng từ Luffy, Coby đã đặt mục tiêu thực hiện ước mơ của mình và bắt tất cả những tên hải tặc xấu bằng cách trở thành một Đô đốc của Hải quân.

8. Momonga

One Piece: Dù không sở hữu trái ác quỷ, những 10 lính hải quân này vẫn khiến nhiều hải tặc phải e sợ (P1) - Ảnh 3.

Momonga là một Phó Đô Đốc mang sức mạnh tương đối khủng khi thông thạo tới 2 trong Lục Thức huyền thoại. Lần đầu tiên xuất hiện, Momonga đã phải tự làm mình bị thương để không bị ảnh hưởng bởi năng lực trái Mero Mero no Mi từ Boa Hancock. Điều này cho thấy nhân vật này thông minh và phản ứng nhanh đến thế nào. Trên thực tế, khi Luffy đối mặt với anh ta tại Marineford, cậu không thể làm gì với phó đô đốc này.

Sức mạnh của vị phó đô đốc này dù hiện tại không không được thể hiện nhiều. Tuy nhiên anh là một trong số ít những phó đô đốc hải quân không sở hữu trái ác quỷ, thành thạo kiếm thuật, và sử dụng tốt cả Haki vũ trang và quan sát.

7. Vergo

One Piece: Dù không sở hữu trái ác quỷ, những 10 lính hải quân này vẫn khiến nhiều hải tặc phải e sợ (P1) - Ảnh 4.

Vergo thực chất là thành viên của băng hải tặc Doflamingo, hắn gia nhập hải quân theo lệnh của Doflamingo để thực hiện nhiệm vụ tối mật của gia tộc. Trong hải quân Vergo là một trong bốn sĩ quan ưu tú, đã từng là một phó Đô Đốc là người đứng đầu của G-5. Hắn đã lợi dụng các đặc quyền của một sĩ quan cao cấp để che đậy thân phận và truyền các thông tin quan trọng ra ngoài.

Là một sĩ quan ưu tú Vergo sở hữu một sức mạnh thể chất vô cùng to lớn, anh có thể làm gãy xương chân của Sanji chỉ bằng một cú đá. Anh có khả năng sở hữu Haki rất mạnh, anh có thể buff Haki vũ trang cho cây trúc của mình hoặc toàn bộ cơ thể. Với hình thức này đánh ngay cả Law cũng bị Vergo cho ăn hành "ngập mặt" trong trận chiến ở hòn đảo Punk. Được biết Vergo đã bị banh xác khi phòng sản xuất SAD phát nổ

6. Tokikake

One Piece: Dù không sở hữu trái ác quỷ, những 10 lính hải quân này vẫn khiến nhiều hải tặc phải e sợ (P1) - Ảnh 5.

Tokikake còn được biết đến với cái tên Chaton, là một Phó đô đốc của Hải quân. Trong hai năm timeskip, Tokikake đã được đề cử cho vị trí Đô đốc hải quân, cho thấy nhân vật này sở hữu các kỹ năng ở cấp độ cao.

Để làm được Phó Đô đốc, Chaton ít nhất phải sử dụng được tốt hai loại Haki. Mặc dù không trở thành một Đô đốc, nhưng thực tế Tokikake là một ứng cử viên cho chức vụ này, nếu được đào tạo thêm một chút Chaton có thể trở nên phù hợp với vị trí lớn hơn.

Chỉ cần nhìn vào điều này thôi đủ cho thấy Tokikake mạnh mẽ đến cỡ nào.