Là Nữ thần Kim Ưng nhưng Tống Thiến lép vế toàn tập ở đường đua nữ chính, Triệu Lệ Dĩnh nắm chắc ngôi đầu?

Sau khi lọc phiếu ảo vào ngày 15/10, Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận bất ngờ vượt mặt Nữ thần Kim Ưng Tống Thiến.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Sau nhiều tranh cãi trên mạng xã hội thì ban tổ chức Kim Ưng 2020 đã chính thức công bố danh sách nữ diễn viên được yêu thích nhất tính đến ngày 15/10. Sau khi đã lọc phiếu ảo, thật bất ngờ khi Nữ thần Kim Ưng năm nay - Tống Thiến lại đang thoi thóp ở tuyến dưới, trong khi bộ đôi Triệu Lệ Dĩnh - Đàm Tùng Vận đang trên đà tranh giành ngôi hậu sát ngày công bố chính thức.

    1. Triệu Lệ Dĩnh: Sức hút Tiểu Hoa Đán khó ai bì kịp

    Lượt bình chọn (đến ngày 15/10): 867.579 phiếu

    Nữ thần Kim Ưng 2014 - Triệu Lệ Dĩnh quả thực chưa khi nào làm người hâm mộ thất vọng khi luôn đem đến những tác phẩm chất lượng. Sở hữu nhan sắc khuynh thành cùng diễn xuất đỉnh cao phù hợp với nhiều hình tượng nhân vật, gia tài phim ảnh của Triệu Lệ Dĩnh rất đa dạng. Từ hình ảnh nữ chính ngôn tình cho tới phong thái nữ anh hùng phim cổ trang, bà xã Phùng Thiệu Phong đều làm rất tốt. Trước khi nghỉ sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh đã "kịp" góp mặt trong bộ phim Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm(Minh Lan Truyện) được đề cử ở nhiều hạng mục tại giải Kim Ưng năm nay.

    Triệu Lệ Dĩnh trở lại làng giải trí với những khoảnh khắc visual cực phẩm

    Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng trong Minh Lan Truyện

    2. Đàm Tùng Vận: Nữ minh tinh khả ái có một năm 2020 nở hoa

    Lượt bình chọn (đến ngày 15/10): 379.571 phiếu

    Là một trong những cái tên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ, Đàm Tùng Vận luôn đem đến cho người xem những thước phim ấn tượng qua nét diễn tự nhiên của mình. "Nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận đã chinh phục người xem ở hình tượng nhí nhảnh đáng yêu nhưng không hề nhàm chán dù là dòng phim thanh xuân vườn trường hay phim cổ trang. Những tác phẩm tiêu biểu có thể kể đến gần đây của cô nàng là Cẩm Y Chi Hạ, Dân Sơ Kỳ Nhân Truyện, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

    Đàm Tùng Vận xứng danh "nữ thần than xuân"

    Nữ bổ khoái xinh xinh yêu yêu của Cẩm Y Chi Hạ

    3. Tống Thiến: Nữ thần Kim Ưng "rớt đài" sau đợt lọc phiếu ảo

    Lượt bình chọn (đến ngày 15/10): 379.571 phiếu

    Tuy giành danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020 với nhiều ý kiến tranh cãi từ cộng đồng mạng nhưng cũng không thể phủ nhận sức hút của Tống Thiến trên màn ảnh nhỏ trong thời gian hai năm trở lại đây. Là một nữ idol chuyển hướng sang nghiệp diễn, Tống Thiến đã rất chăm chỉ đóng phim và liên tiếp cho ra đời nhiều tác phẩm ấn tượng như: Kết Ái: Mối Tình Đầu Của Đại Nhân Thiên Tuế, Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, cả hai đều lọt top đề cử ở các hạng phục tại giải Kim Ưng 2020. Tuy nhiên, sau đợt lọc phiếu ảo vừa qua thì Tống Thiến đã rớt từ hạng 1 xuống thẳng hạng 3 khiến nhiều người bàng hoàng.

    Tống Thiến sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người người mê

    Nữ thần Kim Ưng 2020 gọi tên Tống Thiến

    Tống Thiến của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

    4. Dương Mịch: Vẫn sắm vai chất lượng nhưng cứ mãi lỡ hẹn với Kim Ưng

    Lượt bình chọn (đến ngày 15/10): 248.542 phiếu

    Dương Mịch chính là cái tên gây nhiều tiếc nuối khi hết lần này tới lần khác trượt danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Là một trong những sao nữ Cbiz có hoạt động nổi bật, tên tuổi của Dương Mịch đã gắn liền với nhiều bộ phim gây tiếng vang lớn cùng hình tượng nhân vật thay đổi liên tục. Hai năm trở lại đây, Dương Mịch đã chiếm spotlight mạng xã hội với Người Đàm PhánPhù Dao Hoàng Hậutrong hình tượng nữ cường nhân mạnh mẽ. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất ngày càng được cải thiện, Dương Mịch hứa hẹn sẽ còn đem đến cho khán giả nhiều tác phẩm hay hơn nữa.

    Dương Mịch gây ấn tượng qua những khoảnh khắc đẹp ná thở

    Những thước phim ấn tượng của Dương Mịch trong Phù Dao Hoàng Hậu

    5. Tôn Lệ: Tái xuất cùng mái tóc tém nhưng diễn vẫn đỉnh như thường

    Lượt bình chọn (đến ngày 15/10): 94.641 phiếu

    Sau ba năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, màn comeback của Tôn Lệ trong bộ phim An Gia đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Diễn xuất đỉnh cao của Tôn Lệ luôn làm hài lòng người xem, dù ở những cảnh quay "khó nhằn" nhất. Từ phim cổ trang cho tới phim hiện đại, bà xã Đặng Siêu luôn thể hiện được khí chất cần có của một ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Tôn Lệ xứng danh nữ diễn viên thực lực của điện ảnh Hoa ngữ

    Sự trở lại đầy sức hút của Tôn Lệ trong An Gia

    6. Ngu Thư Hân - "Thánh lố" càng ngày càng duyên nhờ nghiêm túc diễn xuất

    Lượt bình chọn (đến ngày 15/10): 91.224 phiếu

    Vào vai nữ phụ của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc cùng Tống Thiến nhưng Ngu Thư Hân lại giành được sự yêu mến của khán giả nhiều hơn cả nữ chính. Chính nét diễn nhí nhảnh đáng yêu đặc trưng đã giúp thành viên THE9 hút fan điên đảo. Những tác phẩm có sự tham gia của Ngu Thư Hân đầu hết đều đem đến cho người xem vô vàn khoảnh khắc vui nhộn, lầy lội. Kết hợp với ngoại hình xinh xắn cùng độ hot khi tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân hiện đang là sao nữ rất được lòng khán giả.

    Ngu Thư Hân chiếm trọn cảm tình của khán giả

    Nữ phụ Ngu Thư Hân đáng yêu của Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

    Đây đều là những cái tên đang chiếm sóng mạng xã hội với nhiều tác phẩm nổi bật gây ấn tượng với khán giả truyền hình. Kết quả cuối cùng sẽ được công bố vào lễ trao giải Kim Ưng diễn ra vào tối ngày 18/10 sắp tới.

    Nguồn tin và ảnh: Weibo, Baidu