La Vân Hi bị soi chiều cao: Nhỏ bé thế kia sao đủ sức che chở cho Bạch Lộc?

Nam chính La Vân Hi của Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương đang bị cư dân mạng phàn nàn về chiều cao khi xuất hiện quá nhỏ bé bên nữ chính.

Bộ phim Nửa Đường Mật Nửa Đau Thươngvừa lên sóng đã thực sự làm thỏa mãn cơn khát của các fan ngôn tình bấy lâu nay. Kịch bản hấp dẫn, tình tiết lôi cuốn, diễn viên toàn visual cực phẩm chính là những yếu tố “hút khách” của tác phẩm này. Tuy nhiên, loạt điểm cộng đó vẫn chưa đủ làm hài lòng khán giả, nam chính La Vân Hi đã bị soi ra nhược điểm trong bộ phim này.

La Vân Hi bị soi chiều cao trong phim mới: Nhỏ bé thế kia sao đủ sức che chở cho Bạch Lộc? - Ảnh 3.

Xuất hiện điển trai vô đối thế này mà vẫn bị chê là sao ta?

Nhiều khán giả đã phàn nàn về chiều cao của La Vân Hi và cho rằng, anh chàng quá thấp nên không thấy rõ sự chênh lệch chiều cao giữa cặp đôi chính. Gương mặt của La Vân Hi cũng bị đánh giá là quá gầy, trông hốc hác với nhiều khuyết điểm lộ rõ. Ở một số phân cảnh, vóc dáng nam chính trông tương đương với nữ chính nên không tạo được phản ứng hóa học ấn tượng.

Gương mặt La Vân Hi trông gầy quá

Vóc dáng nam chính trông khá nhỏ bé khi ở cạnh nữ chính

Thực tế là La Vân Hi cao 1m77, không quá thấp nhưng so với dàn nam thần xứ Trung thì đây không phải là con số lý tưởng. Trong khi đó nữ chính Bạch Lộc cao 1m65 đã thế còn đi thêm guốc, điều này khiến người xem có cảm giác “Viên Soái không đủ tầm để che chở và bảo vệ Giang Quân”.

La Vân Hi bị soi chiều cao trong phim mới: Nhỏ bé thế kia sao đủ sức che chở cho Bạch Lộc? - Ảnh 8.
La Vân Hi bị soi chiều cao trong phim mới: Nhỏ bé thế kia sao đủ sức che chở cho Bạch Lộc? - Ảnh 9.

Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương hiện đang phát sóng lúc 20 giờ các ngày thứ Hai, thứ Ba và Chủ Nhật hàng tuần trên iQIYI.

Nguồn tin và ảnh: QQ, Facebook