La Vân Hi sắp sánh đôi Trình Tiêu, lần này anh có thành "nấm lùn" cạnh nữ nhân như hồi "Đường Mật"?

Sự kết hợp lần này của La Vân Hi và Trình Tiêu có vẻ như không được lòng khán giả hâm mộ cho lắm thì phải?

Ngày 16/10, cộng đồng mạng Trung Quốc đã rỉ tai nhau tin đồn La Vân HiTrình Tiêu sẽ kết hợp trong dự án phim Lương Ngôn Tả Ý được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộc Phù Sinh. Trước tin này, một số fan của La Vân Hi tỏ ra rất trông chờ vào diễn xuất của anh chàng, nhất là khi anh đang ghi điểm với vai Viên Soái trong Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương. Thế nhưng, một số ý kiến khác lại chỉ ra sự bất cập về ngoại hình giữa La Vân Hi và Trình Tiêu, sợ rằng nam diễn viên sẽ tiếp tục lép vế trước bạn diễn nữ giống trường hợp của Bạch Lộc.

La Vân Hi sẽ sánh vai cùng Trình Tiêu trong phim mới

Cụ thể, do La Vân Hi sở hữu ngoại hình gầy gò, gương mặt bé nên dù cao đến 1m77, nam diễn viên vẫn trông khá nhỏ con. Mặt khác, Trình Tiêu lại cao 1m67, tức hơn Bạch Lộc 2cm. Trước đó khi Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương lên sóng một thời gian, khán giả cũng đã "soi" ra vóc dáng La Vân Hi dường như không đủ sức che chở cho nữ chính. Điều này khiến cho "phản ứng hóa học" của La Vân Hi và Bạch Lộc không đủ thuyết phục đối với một bộ phận người xem. Chính vì vậy, trước tin đồn kết hợp này của Trình Tiêu và La Vân Hi, người hâm mộ tiếp tục cảm thấy ái ngại và lo âu.

La Vân Hi sắp sánh đôi Trình Tiêu, lần này anh có thành nấm lùn cạnh nữ nhân như hồi Đường Mật? - Ảnh 2.

Một bình luận cho rằng chiều cao của La Vân Hi không phù hợp khi đứng cạnh Trình Tiêu (Ảnh: Dưa Bở Cbiz)

Bình luận của fan về La Vân Hi và Trình Tiêu:

- Đóng với Bạch Lộc đã không ổn, giờ với Trình Tiêu thì sẽ ra sao đây?

- Tả Ý thì so với yêu cầu ngoại hình của tác giả cũng không cao nên chỉ cần diễn được là ổn thôi.

- Đúng là Trình Tiêu mang guốc vào thì chắc vượt La Vân Hi luôn quá...

Tổng hợp từ Dưa Bở Cbiz

La Vân Hi sắp sánh đôi Trình Tiêu, lần này anh có thành nấm lùn cạnh nữ nhân như hồi Đường Mật? - Ảnh 4.

La Vân Hi từng bị "soi" là khá nhỏ con, nhiều cảnh trông như anh cao ngang bằng nữ chính Bạch Lộc

Lương Ngôn Tả Ý là bộ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Mộc Phù Sinh lấy bối cảnh thương trường. Nội dung kể về Thẩm Tả Ý - một luật sư trẻ tuổi và Lê Trạch Lương - tổng giám đốc của một tập đoàn. Sau khi quen biết và gặp gỡ, ở hai người lại hình thành cảm giác kỳ lạ, ngỡ như đã từng tiếp xúc với nhau từ rất lâu. Khi một loạt manh mối xuất hiện và những sự thật được phơi bày thì hóa ra, vụ gãy chân của Lê Trạch Lương và bệnh mất trí của Tả Ý đều là kết quả của cùng một tai nạn giao thông. Tai nạn ấy đã chôn vùi những bí mật gì? Tình cảm của hai người sau khi sự thật bị phanh phui sẽ trở nên như thế nào?

La Vân Hi sắp sánh đôi Trình Tiêu, lần này anh có thành nấm lùn cạnh nữ nhân như hồi Đường Mật? - Ảnh 5.

Lương Ngôn Tả Ý vẫn chưa công bố lịch quay và ngày lên sóng. Thông tin mới sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Nguồn tin: Dưa Bở Cbiz - Ảnh: Tổng hợp