Nghe đồn Tống Uy Long và La Vân Hi sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim mới, fan đã ném đá: "Đúng là ám ảnh kinh hoàng!"

Rộ tin Tống Uy Long và La Vân Hi đóng chính cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong Ngự Giao Ký.

Ngự Giao Ký  bộ phim được chuyển thể thành phim từ tiểu thuyết cổ trang kì ảo đình đám cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Ngay sau khi có thông tin cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ nhận vai nữ chính trong Ngự Giao Ký, hiện tại, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền tin đồn vị trí nam chính của phim sẽ do La Vân Hi hoặc Tống Uy Long đảm nhận.

Nghe đồn Tống Uy Long và La Vân Hi sánh đôi Địch Lệ Nhiệt Ba ở phim mới, fan đã ném đá: Đúng là ám ảnh kinh hoàng! - Ảnh 1.

Rộ tin Địch Lệ Nhiệt Ba, La Vân Hi, Tống Uy Long hiện đang được thảo luận vào vai nam - nữ chính phim Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký có nội dung xoay quanh cuộc đời của Hộ pháp Kỷ Vân Hòa, được Cốc chủ Lâm Thương Lan nhận làm con gái nuôi vì có mang trong mình một loại mạch tượng đặc biệt, tượng trưng cho thân phận ngự yêu sư. Nghe có vẻ tốt lành là thế, tuy nhiên, vị cốc chủ này là người có tâm cơ, hằng tháng, ông đều âm thầm ép Kỷ Vân Hòa uống độc dược mỗi tháng để kìm hãm, điều khiển. Một ngày nọ, Kỷ Vân Hòa gặp gỡ một người cá là Trường Ý và nảy sinh tình cảm. Hai người nhiều lần muốn trốn thoát, nhưng liên tục bị bắt lại và bị hành hạ thê thảm. Được biết, khác với các bộ ngôn tình ngọt ngào, Ngự Giao Ký là một trong những bộ truyện buồn và đen tối nhất của Cửu Lộ Phi Hương.

Địch Lệ Nhiệt Ba

La Vân Hi

Tống Uy Long

Trên thực tế, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tống Uy Long, La Vân Hi đều là những diễn viên sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh cùng lượng fan đông đảo hàng đầu Cbiz, tuy nhiên, khi tin đồn về người đảm nhận các vai nam, nữ chính Ngự Giao Ký được lan truyền rộng rãi, đa phần khán giả đều cảm thấy sự sắp xếp này là hoàn toàn không ổn, thậm chí có người còn thẳng tay chỉ trích Tống Uy Long vốn không hợp tạo hình cổ trang, Địch Lệ Nhiệt Ba nhan sắc hiện tại bị "dừ" và xấu. Về phần La Vân Hi, tuy anh này hợp cổ trang nhưng hoàn toàn không phù hợp vào vai nhân vật Trường Ý.

Bình luận của cộng đồng mạng trước tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba, La Vân Hi và Tống Uy Long nhận vai phim Ngự Giao Ký:

- Ám ảnh kinh hoàng. Nhan sắc cũng không quá đỉnh để kéo nổi diễn xuất. Nhiệt Ba thì tới tuổi nhìn già thô so với dàn nam. Tống Uy Long thì tạo hình cổ trang không hợp so với tạo hình hiện đại thua xa.

- La Vân Hi không thể nào vào vai Trường Ý.

- Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp tạo hình cổ trang, trông vừa già vừa xấu á. Diễn xuất còn dở nữa chứ, lại phá hỏng nguyên tác mất thôi.

- Tống Uy Long chỉ nên đóng phim hiện đại. Mà cũng không chắc nữa, bình thường cũng đơ như khúc gỗ.

- Nên là La Vân Hi, Nhiệt Ba cần người hỗ trợ diễn xuất, chứ cho Tống Uy Long mặt đơ vào chắc phim xịt ngóm.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Ngự Giao Ký hiện chưa có lịch sản xuất cụ thể.

Nguồn tin và ảnh: Weibo