Lác mắt với hoạt hình Việt Nam đẹp xỉu về chú Cuội, siêu phẩm Trung Thu 2020 là đây chứ đâu!

The Tale of Cuội 2020 mang đến cho khán giả những thước phim mãn nhãn và ý nghĩa về Tết Trung Thu.

Sau đoạn phim đầu tiên đăng tải cách đây 1 năm, đúng dịp Trung Thu 2019, phim hoạt hình The Tale of Cuội đã chính thức trở lại với một thước phim hoành tráng hơn khi có độ dài lên tới hơn năm phút cùng phần hình ảnh mãn nhãn vô cùng. 

The Tale of Cuội 2020

The Tale of Cuội phiên bản 2020 không chỉ dừng lại ở vai trò giới thiệu các nhân vật trong series phim ngắn mà còn mang đến một câu chuyện thú vị về sự tích Trâu Thần hay Trâu Thợ Bánh - người có khả năng làm ra chiếc bánh Trung Thu hoàn mỹ nhất để đem đổi lấy mặt trăng đang bị Quái vật Tận Thế giữ. Thế nhưng trong lúc đợi thời cơ chín muồi, Trâu Thần phải làm... copywriter để kiếm sống qua ngày. Và vì mải chạy deadline nên Trâu Thần đã nhờ đến sự giúp sức của bộ tứ Cuội - Hằng Nga - Thỏ Ngọc - Dế Mèn đi tìm đủ nguyên liệu, cùng làm ra chiếc bánh Trung Thu hoàn mỹ để cứu lấy mặt trăng.

Cuộc gặp gỡ của Trâu Thần với bộ tứ Cuội - Hằng - Thỏ - Dế

Hành trình giải cứu mặt trăng kì ảo vô cùng

The Tale of Cuội 2020 là một sự lột xác ngoạn mục so với phiên bản năm 2019 về cả mặt hình ảnh lẫn thông điệp. Và cũng chẳng hề ngoa khi nói The Tale of Cuội 2020 thực sự là một trong số những tác phẩm hoạt hình ấn tượng nhất của Việt Nam với phần hình ảnh quá xuất sắc, vừa mang tới sự kì ảo, đáng yêu vừa đậm chất dân tộc. Ngoài ra phần nhạc nền là ca khúc Thằng Cuội cũng cực kì hợp lý và giúp đẩy cảm xúc của khán giả lên tới đỉnh điểm.

Lác mắt với hoạt hình Việt Nam đẹp xỉu về chú Cuội, siêu phẩm Trung Thu 2020 là đây chứ đâu! - Ảnh 7.
Lác mắt với hoạt hình Việt Nam đẹp xỉu về chú Cuội, siêu phẩm Trung Thu 2020 là đây chứ đâu! - Ảnh 8.

Dân tình ngất lịm trước thước phim siêu xịn

The Tale of Cuội 2020 đã có mặt trên fanpage của The Tale of Cuội.