Làm cách nào Kevin Feige có thể thuyết phục Andrew Garfield tham gia vào No Way Home?

Trong một buổi phỏng vấn gần đây thì nam diễn viên Andrew Garfield đã chia sẻ cách Kevin Feige thuyết phục anh tham gia vào No Way Home.

Làm cách nào Kevin Feige có thể thuyết phục Andrew Garfield tham gia vào No Way Home?

Làm cách nào Kevin Feige có thể thuyết phục Andrew Garfield tham gia vào No Way Home?

Những tin tức xoay quanh bom tấn Spider-Man: No Way Home cũng như “lươn” Andrew Garfield vẫn luôn là chủ đề được các fan hâm mộ chú ý thời gian gần đây. Và trong một buổi phỏng vấn cách đây không lâu thì nam diễn viên Andrew Garfield đã hé lộ về buổi nói chuyện của anh với Kevin Feige cũng như cách ông thuyết phục để Andrew có thể lần nữa khoác lên mình bộ suit đỏ xanh.

Theo đó thì Andrew từng chia sẻ: “Tôi đã không nghĩ rằng có một ngày sẽ quay lại đóng vai Peter Parker. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc mặc dù không càn được thủ vai Người Nhện nữa vì bản thân tôi là fan của nhân vật này. Nhưng sau đó, tôi đã nhận được cuộc gọi từ Amy Pascal, Kevin Feige và Jon Watts với ý tưởng đưa 3 Người Nhện cùng tái hợp trong một bộ phim. Với tư cách là một fan cứng của Spider-Man, chỉ cần thấy được điều đó trên một khung hình cũng là quá đủ rồi.”

“Điều đó thực sự hấp dẫn. Họ nói rằng: Cậu đã thể hiện nhân vật này theo cách của chính mình và cậu muốn khám phá điều gì nếu có cơ hội? Nếu cậu được đưa vào một vũ trụ khác và phải đối mặt với Người Nhện trẻ hơn và già hơn, cậu sẽ phản ứng ra sao?”

Khi cả ba Spider-Man tái hợp trong No Way Home chắc chắn là phân cảnh khiến nhiều fan vui sướng nhất

“Sau đó chúng tôi đã nói rất nhiều về tình anh em. Khi bạn nhận ra rằng mình chưa bao giờ đơn độc và có những người anh em khác đang trải qua điều tương tự, đó là một hành trình lớn lao mà sau đó chúng tôi có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui.”

Có thể thấy là Kevin Feige cùng những người khác không mất quá nhiều sức để có thể thuyết phục Andrew Garfield quay trở lại với vai diễn Spider-Man. Bản thân của Andrew cũng thừa nhận rằng anh là một fan hâm mộ lớn của Người Nhện và được nhìn thấy những phiên bản Người Nhện khác nhau cùng tái hợp trong một bộ phim chắc chắn là điều mà fan nào cũng mong đợi, vì thế không có lý do gì để nam diễn viên từ chối lời mời từ Marvel.

Hơn nữa No Way Home chẳng phải dự án duy nhất mà Andrew Garfield góp mặt trong MCU, theo nhiều nguồn tin thì nhân vật của anh cùng Tobey sẽ tiếp tục xuất hiện trong những tác phẩm khác thuộc MCU, đặc biệt phiên bản Người Nhện của Andrew là Amazing Spider-Man sẽ được khai thác nhiều trong tương lai, và hình ảnh 3 Nhện đồng hành lần nữa, thậm chí là hợp tác cùng với các Avenger sẽ không phải là ý tưởng viễn vông nữa.

One Piece 1008: Big Mom vs Marco, Chopper nhiễm bệnh

tại đây.